Looking For Anything Specific?

Decor cuộc thi Hoa Khôi Thời Trang Mỹ Thuật Công Nghiệp 2024

 Cuộc thi Hoa Khôi Thời Trang Mỹ Thuật Công Nghiệp 2024 dưới sự kết hợp tổ chức của quý nhà trường cùng BSG Decor đã tạo nên một cuộc thi không thể thành công hơn. Thật vinh dự cho BSG khi được sự tin tưởng lựa chọn của quý nhà trường, đây không chỉ là niềm vinh hạnh mà còn là động lực to lớn giúp BSG không ngừng phát triển hơn nữa trong tương lai. Để tổ chức một sự kiện thành công cần những gì, cùng BSG tìm hiểu nhé!

1. Backdrop

Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.

Backdrop ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

2. Màn hình Led

Màn hình LED (Light Emitting Diode) là một loại màn hình phẳng sử dụng một loạt các điốt phát sáng như pixel cho hiển thị video và không cần đến ánh sáng nền. Kích thước của loại màn hình này có thể lên đến 1.070 m2 nhưng độ phân giải thấp khi các nhà sản xuất lắp ghép các tấm màn hình với kích thước nhỏ lại với nhau.

Đèn LED tỏa ra “ánh sáng lạnh” và chúng tạo ra rất ít nhiệt so với các công nghệ chiếu sáng khác, chúng ít gây lãng phí năng lượng hơn. Công nghệ màn hình LED cung cấp độ sáng đồng đều tuyệt vời để nâng cao và cải thiện trải nghiệm người dùng. Về cơ bản, điều này có nghĩa là cấu trúc bên trong và vị trí của đèn nền cho phép nó phân phối ánh sáng đồng đều hơn trên màn hình để tạo ra khả năng hiển thị độ nét cao. Màn hình LED cũng góp phần tạo nên điểm nhấn, quy mô hoành tráng và thành công cho sự kiện.

3. Standee

Standee hay còn được gọi là standy, standi, khung standee, kệ standee, giá standee, khung treo poster,... Nó là tên gọi cho khung treo ảnh quảng cáo, những vật tư dùng trong quảng cáo, marketing truyền thông. Có thể hiểu đơn giản standee là vật dụng dùng để hỗ trợ, bổ trợ cho việc treo ảnh quảng cáo, treo banner cỡ nhỏ.

Standee thường có cấu trúc khá đơn giản và gọn nhẹ gồm giá đỡ và phần in bạt được gắn ở phía trước. Giá đỡ của standee thường có thiết kế với hình dạng chữ X hoặc dạng cuốn thẳng đứng. Tất cả đều gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển lắp đặt hình ảnh để lắp vào standee hiện nay đa phần mọi người sẽ sử dụng chất liệu pp, cán bóng hoặc cán mờ.

Standee có vai trò là truyền tải những thông điệp, đồng thời làm nhiệm vụ quảng cáo, marketing thương hiệu, giới thiệu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Nó có tác dụng tương tự như những biển chỉ dẫn, hoặc hỗ trợ người mua hàng. Đặc biệt standee có khả năng làm tăng hiệu quả chiến dịch truyền thông nhờ đó góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.

4. Thảm đỏ sự kiện

 Thảm đỏ sự kiện là dòng thảm thường được sử dụng trải ở các buổi lễ khai trương, khánh thành, kỷ niệm thành lập, chào đón khách quý, bục sân khấu, đường dẫn, trường mầm non, văn phòng, khu vui chơi... Thông thường thảm có màu đỏ tươi được sử dụng nhiều nhất do mang tính may mắn và nổi bật nhất, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều màu khác như màu ghi xám, đen... để sử dụng tùy theo nhu cầu khác nhau của quý khách.

Thảm sự kiện thường được dùng làm bục sân khấu, hội trường, lối đi vào sự kiện,... Thảm tốt thường có tính dày, dẻo dai, đàn hồi tốt khác với các loại thảm giá rẻ, mỏng và nhanh rách. 

5. Quay chụp sự kiện

Để thực quay phim chụp hình cho sự kiện khai trương đảm bảo chất lượng, việc nắm bắt nội dung và hình thành ý tưởng kịch bản là rất quan trọng.

BSG tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp những sự kiện lớn sẽ nắm bắt khoảnh khắc quan trọng một cách nhanh chóng nhất, có khả năng triển khai nhiều góc máy đẹp cùng một lúc để bắt trọn hình ảnh. Đặc biệt, nếu có phát trực tiếp trên màn hình lớn như máy chiếu, LED, hoặc trên internet thì vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Cùng BSG ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ tại cuộc thi Hoa Khôi Thời Trang Mỹ Thuật Công Nghiệp 2024 nhé!

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét