Looking For Anything Specific?

Trang trí khai trương của bsg decor có gì?

 Ý nghĩa và tầm quan trọng của tiệc khai trương

Khai trương là ngày quan trọng đối với mỗi đơn vị kinh doanh, đánh dấu cho sự bắt đầu trong công việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Lễ khai trương công ty, cửa hàng, chi nhánh không chỉ giúp chủ nhà thể hiện lòng hiếu khách với bạn bè, đối tác mà còn là bước đầu tiên quan trọng trong công tác xây dựng ấn tượng về cửa hàng, chi nhánh đối với khách mời tham dự.



Một buổi tiệc khai trương được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo thì cửa hàng của bạn sẽ tạo ra những ấn tượng tốt với khách mời, một cảm giác  thoải mái khi tham sự buổi lễ khai trương và nhờ vật họ sẽ nhớ đến của hàng, đơn vị của bạn với những hình ảnh tốt đẹp nhất

Để có thể chuẩn bị được một bữa tiệc khai trương kỹ càng và chỉnh chu nhất thì việc lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc của các đơn vị chuyên nghiệp là thật sự cần thiết. Ngày nay, các loại hình dịch vụ cực kì nhiều và vô cùng phổ biến. BSG Decor tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc.

Vậy trang trí tiệc khai trương ở BSG Decor sẽ có những gì?

1.      Backdrop khai trương

     Backdrop sự kiện có tác dụng thể hiện ý tưởng, mục đích, tính chất của buổi sự kiện vì thế Backdrop sự kiện cần nổi bật, thu hút.


2.      Tiệc Teabreak

Tic trà teabreak đã tr thành mt phn quan trng trong các s kin ca doanh nghip. Vi chi phí va phi vn đ li n tượng tt trong lòng khách mi.




Tic teabreak có ngun gc bt ngun t Phương Tây, gi là tic trà bi vì trong đó gm trà vi bánh ngt, trái cây và mt s loi đ ung. Bui tic sẽ din ra tùy vào mong mun ca khách hàng và tùy vào loi hình s kin, trong nn nhc nh nhàng đ mi người thư giãn, có thi gian trao đi công vic.

 



3.      Cổng chào khai trương

Ti các s kin ln hay các s kin khai trương, nhu cu trang trí cng chào đang được chú ý s dng nhiu đ trang trí không gian s kin thêm hp dn, n tượng. Cng chào được làm t rt nhiu cht liu khác nhau tùy thuc vào quy mô, tính cht ca s kin.

4.      Múa Lân


Ngoài ra, BSG Decor còn có pháo Trang Kim, vũ đoàn chuyên nghiệp, ca sĩ, PG, âm thanh,…  khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin các dịch vụ của BSG Decor cho phù hợp với sự kiện khai trương của bạn nhé!

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét