Looking For Anything Specific?

Trang trí Halloween độc đáo tại Hà Nội

   Halloween là lễ hội truyền thống đặc trưng ở phương Tây, có tên đầy đủ All Hallows' Evening hay còn gọi là "lễ hội ma quỷ". Lễ thường được tổ chức hàng năm vào ngày 31/10. Halloween được diễn ra để đánh dấu sự kết thúc của một vụ mùa thu hoạch và bắt đầu mùa đông lạnh giá. Cho đến ngày nay, Halloween đã trở thành lễ hội phổ biến trên toàn thế giới với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

   Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhau tưởng nhớ về những vị Thánh, các vị Tử Đạo hay những người thân đã qua đời. Chúng ta có thể thấy rằng đây không chỉ đơn thuần là một lễ hội ma quỷ hay ngày hội hóa trang. Halloween cũng là một dịp lễ linh thiêng và quan trọng thuộc về tôn giáo, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

   Và trong dịp lễ đặc biệt này chắc chắn không khí Halloween cũng ngập tràn trong khắp các quán xá, các văn phòng, các doanh nghiệp cũng từ đó mà phong trào decor dịp lễ này cũng được mọi người khá quan tâm trong thời gian gần đây. Cũng vì thế mà các doanh nghiệp decor sự kiện xuất hiện ngày càng nhiều. Một trong những đơn vị decor sự kiện uy tín tại Hà Nội không thể không kể đến BSG Decor. 

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét