Looking For Anything Specific?

Lưu ý khi thiết kế sân khấu 2D, 3D

 Dù quy mô lớn hay nhỏ, việc lên ý tưởng thiết kế sân khấu 2D, 3D sao cho đẹp, nổi bật và bắt mắt phù hợp với sự kiện luôn là vấn đề nan giải. Phần thiết kế tỉ mỉ, kỳ công được chú trọng nhất. Tất nhiên khi thiết kế sân khấu 2D, 3D sẽ có những lưu ý mà chúng ta không thể bỏ qua:

Vị trí sân khấu

Cần xác định được vị trí thiết kế sân khấu và diện tích sân khấu, không gian quanh sân khấu. vị trí sân khấu thường đặt ở trung tâm của sự kiện và là nơi bắt mắt nhất của chương trình cần được lựa chọn thật kỹ lưỡng.


Muốn thiết kế được một sân khấu 2D, 3D đẹp cần chú ý đến các yếu tố như backdrop, thiết bị âm thanh ánh sáng để biết cách sắp xếp khoảng cách, kích thước to nhỏ sao cho khéo léo nhất để đảm bảo không làm rối mắt người nhìn. Với công nghệ 2D, 3D kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của con người, từng chi tiết nhỏ sẽ đặc sắp xếp tỉ mỉ mang lại hình ảnh sống động ngỡ như thật.

Thiết kế mô hình mẫu và chọn loại sân khấu

Từ bản khảo sát sơ bộ, người thiết kế sẽ nắm được thông số cơ bản để thiết kế sân khấu. Nhân viên thiết kế sẽ lên bản mẫu thiết kế, tạo mô hình 2D, 3D để khách hàng có thể xem xét được chi tiết quá trình dựng sân khấu trên thực tế và lựa chọn loại sân khấu phù hợp nhất với chương trình.
Các loại sân khấu thường được ưu tiên lựa chọn: sân khấu chữ T, sân khấu chữ U,... tùy từng mục đích loại hình sự kiện sẽ chọn loại sân khấu nào cho phù hợp.

Trang trí sân khấu và lắp đặt thiết bị ánh sáng

Khi tất cả các bản vẽ và thiết kế được duyệt và bắt tay vào quá trình thực hiện, nhân viên thi công sân khấu phải đảm bảo: thực hiện theo đúng bản vẽ chi tiết và kế hoạch đã được duyệt (nếu có thay đổi phải được sự đồng ý của khách hàng). Việc trang trí sân khấu đảm bảo đúng chi tiết, đúng kích thước, sắp xếp đúng bố cục sân khấu, đảm bảo đúng các thông số kĩ thuật và ssarm bảo an toàn kĩ thuật.



--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét