Looking For Anything Specific?

Kinh nghiệm thi công Photobooth thành công

 Photobooth là gì?

   Photobooth là một quầy kệ có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau được sử dụng để trang trí, chụp ảnh. Đây là một công cụ mới được xuất hiện gần đây nhưng rất được yêu thích bởi xu hướng và đặc điểm thu hút riêng của nó. Photobooth thường được sử dụng trong các điểm ra mắt sản phẩm, thương hiệu, sự kiện, sinh nhật, tiệc cưới… nhằm giúp gắn kết và tạo được sự tương tác, hấp dẫn nhiều hơn, góp phần hỗ trợ tính nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế đặc trưng riêng.

Thi công photobooth tại Hà Nội

   Bên cạnh đó, Photobooth còn tạo ra các điều kiện trải nghiệm và lưu lại các khoảnh khắc của giới trẻ hiện nay. Mọi người có thể thoải mái, vui vẻ, thỏa thích để tạo dáng chụp hình từ các khung Photobooth độc đáo, ấn tượng cũng như trực tiếp chiêm ngưỡng các hình ảnh vô cùng đáng yêu từ các gian Photobooth. Mọi người tham gia sự kiện có thể tận hưởng không khí vui vẻ với loại hình chụp ảnh mới lạ, cực kỳ thú vị này.

Đặc điểm của Photobooth

Xuất hiện phổ biến ở trong các sự kiện

   Nơi mà chúng ta có thể dễ dàng thấy được chính là những Photobooth ở trên các trung tại thương mại. Bên cạnh đó thì Photobooth còn rất hay xuất hiện tại các sự kiện, khai trương, để thu hút mọi người đồng thời kết hợp với một số hoạt động vui nhộn để sự kiện thêm phần hấp dẫn.

   Và tại Việt Nam thì Photobooth thường xuất hiện tại các sự kiện cần thu hút sự tương tác từ khán giả, khách mời, từ những thương hiệu gần gũi với giới trẻ hay ở trong các đám cưới, tiệc chúc mừng.

Mang đến những trải nghiệm thú vị


   Photobooth có nhiều đặc điểm thú vị khi khiến cho lượng tương tác ở trong sự kiện tăng cao. Photobooth được sử dụng để phá tan bầu không e ngại khi bắt đầu, thu hút được sự chú ý cũng như đem đến những giây phút thoải mái cho người tham dự.

Kinh nghiệm thi công Photobooth thành công

Lựa chọn địa điểm thiết kế Photo Booth


   Lựa chọn các lối ra vào cũng là một vị trí thuận tiện để đặt Photobooth. Để khách mời tham dự có thể dễ dàng nhìn thấy Photobooth thì bạn nên thi công nó tại những khu vực có không gian rộng rãi, thoáng đãng, gần các lối ra. Đó chính là vị trí thích hợp nhất để có thể thu hút ánh nhìn của mọi người cũng như thuận tiện nhất cho mọi người tham quan, chụp hình.

Lựa chọn phông nền Photobooth

   Tùy theo từng sự kiện khác nhau mà bạn có thể lựa chọn phong cách phông nền cho phù hợp. Bạn có thể lựa chọn một phông nền trang nhã cho tiệc cưới, một gam màu vui tươi cho bữa tiệc sinh nhật hay tone màu thanh lịch cho một buổi workshop. Với các sự kiện của doanh nghiệp có thể lựa chọn theo màu thương hiệu. Phông nền đặc sắc sẽ tạo nên sức hút với khách hàng tham dự, vậy nên bạn cần lựa chọn kỹ càng phông nền Photobooth.

Phông nền Photobooth

Sáng tạo trong thiết kế

  Photobooth cần có sự sáng tạo đầy đủ để tạo nên ấn tượng trong lòng khách hàng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh đó, người thiết kế cũng cần nắm rõ các tính chất của kệ trưng bày trong một gian hàng triển lãm để có sự sáng tạo và thi công các Photobooth quảng cáo mang đến tính thẩm mỹ và sự hấp dẫn.

Ánh sáng tối ưu hóa

   Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng khi trang trí Photobooth chụp ảnh. Thường đối với các sảnh lớn thì nơi đặt buồng ảnh chụp chủ yếu sẽ có ánh sáng vàng. Ngoài ra thì có thể đặt thêm đèn màu khác ở Photobooth để có thể làm nổi bật lên tông màu chủ đạo của toàn sự kiện.

Lựa chọn đơn vị thi công Photobooth uy tín

   Muốn sự kiện có thể diễn ra hoàn hảo và ấn tượng thì Photobooth chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích. Nhưng để nó thật ấn tượng, phù hợp và bắt mặt thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín là một sự lựa chọn sáng suốt. Vì thế bạn phải cân nhắc lựa chọn một đơn vị phù hợp để tạo nên một sự kiện thành công và hiệu quả nhất. 

Thi công Photobooth tại Hà Nội

Photobooth - BSG Decor

Có thể nói, một Photobooth ấn tượng với ý tưởng độc đáo sẽ góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho sự kiện nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Nắm bắt được mong muốn, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng BSG Decor luôn luôn đổi mới phong cách làm việc theo xu hướng, sáng tạo những ý tưởng độc lạ, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét