Looking For Anything Specific?

Decor sinh nhật 4 tuổi BAEMIN có gì đặc biệt?

   Decor sinh nhật 4 tuổi BAEMIN có gì đặc biệt? Ngày 15/05 vừa qua BAEMIN đón sinh nhật 4 tuổi rộn ràng với vô vàn ưu đãi chưa từng có, tháng 5 - tháng sinh nhật bùng nổ, cháy hết mình cùng khách hành thân yêu. BSG Decor hân hạnh đồng hành cùng BAEMIN lên ý tưởng, decor sinh nhật, góp phần tạo nên thành công cho sự kiện sinh nhật đáng nhớ này. Cùng BSG Decor tìm hiểu decor cho sinh nhật 4 tuổi có gì đặc biệt nhé!

Backdrop trang trí

    Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.

   Backdrop ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức. Và ý tưởng decor sinh nhật của BAEMIN cũng không thể thiếu backdrop được in với thông tin và hình ảnh đặc trưng trang trí cùng bóng bay với tông màu xanh green chủ đạo đã tạo nên một gam màu không thể nổi bật hơn.

Thiết kế chữ hộp Fomex

   Fomex còn được gọi là Fomat là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Fomex có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có khả năng chống thấm nước vệ sinh dễ dàng,  tuổi thọ cao bền lâu, không độc hại an toàn sử dụng.

   Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo, trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che,... và trong lễ kỷ niệm fomex được sử dụng để trang trí. Và để tăng tính thẩm mỹ, trong sự kiện sinh nhật BAEMIN lần này, BSG Decor sáng tạo thêm bóng đèn tròn kết hợp cùng fomex đã tạo nên khung chữ hộp fomex phát sáng khá thú vị, đây cũng là điểm nổi bật góp phần không nhỏ tạo nên sự khác biệt, thành công cho sự kiện.

Có thể nói sự kiện sinh nhật 4 tuổi của BAEMIN đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, thật vinh dự cho BSG Decor khi được góp một phần tạo nên thành công đó. Trong vô vàn sự lựa chọn thật may mắn khi BAEMIN tin tưởng và lựa chọn BSG Decor, chúng tôi luôn lấy đó là động lực để có thể cống hiến và phát triển hơn nữa trong tương lai.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


   


Đăng nhận xét

0 Nhận xét