Looking For Anything Specific?

Tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà

 Mùa Noel sắp tới, bạn đã lên kế hoạch gì để tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà chưa? Để có một buổi tiệc Giáng sinh hoàn hảo đòi hỏi bạn cần chuẩn bị nhiều thứ: thiệt mời, trang trí nhà, trang trí bàn ăn,… BSG Decor xin chia sẻ với bạn cách tổ chức Giáng sinh tại nhà đơn giản và nhanh nhất giúp bạn có một buổi tiệc Giáng sinh lung linh, hoàn hảo bên gia đình.

Thiệp mời Giáng sinh

Để tiết kiệm chi phí bạn hãy chọn những chiếc thiệp nhỏ với họa tiết đơn giản nhưng vẫn xinh xắn. Hoặc bạn cũng có thể tự tay làm ra những tấm thiệp handmade cùng với những lời chúc tốt đẹp do chính bạn tự tay viết và gửi đến những người thân yêu của chúng ta. Và nhớ gửi những tấm thiệp này trước khoảng 2 đến 3 ngày.

Trang trí căn nhà

Hãy trang trí căn nhà của bạn thật rực rỡ, tràn ngập không khí Giáng sinh từ ngoài vào trong. Nếu khéo léo bạn có thể tự tay làm ra những vòng nguyệt quế handmade từ những vật dụng khác nhau để trang trí ngay trên cánh cửa lối ra vào nhà bạn, đề chào đón khách vào nhà.

Kế đến, hãy mời họ chiêm ngưỡng một không gian mùa đông thần tiên trong nhà bạn, gắn bông tuyết trên cửa kính, giăng dây kim tuyến màu trắng trên trần nhà xen với đó là những chùm đèn nháy lấp lánh. Thắp nến thơm hoặc tạo mùi hương tự nhiên từ lá cây và hoa cỏ- vỏ quế, đinh hương, hồi, bạch đàn,... Một thứ không thể thiếu đó là cây thông Noel, hãy trang trí cho cây thông của bạn lung linh đẹp nhất, sáng tạo để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

       https://www.bsgdecor.com/2022/10/trang-tri-noel-tai-nha.html

Món ăn, trang trí bàn ăn Giáng sinh

Đây cũng là dịp để bạn trổ tài nấu ăn, các món truyền thống dùng trong ngày Giáng sinh như gà quay, bò bít tết nướng, bánh ngọt, cocktail,...

Bạn có thể biến bàn ăn tràn ngập không khí Noel bằng ánh sáng lung linh, ấm áp của ánh nến, bạn có thể bày bàn ăn như tổ chức tiệc buffet. Bày trí các món ăn, nước uống (bịa rượu, nước ngọt,...), các món tráng miệng (trái cây, bánh kẹo, mứt,...) và những món ăn mà trẻ yêu thích trên dãy bàn dài. Bạn đã có một bàn tiệc thật linh đình.

Âm nhạc cho Giáng sinh

Âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong bất kể một bữa tiệc nào, nó tạo nên một không gian Giáng sinh đúng nghĩa. Bạn có thể sưu tầm những bản nhạc Giáng sinh, nếu không gian nhà bạn đủ rộng có thể dựng một sàn nhảy (bạn nên thủ sẵn vài đĩa nhạc nhảy), âm nhạc cũng mang lại cho bạn một bữa tiệc thật vui vẻ.

Giáng sinh năm nay có thể sẽ trở thành một kỷ niệm hạnh phúc khó quên dành cho bạn, bởi vì ngay từ bây giờ bạn đã có một kế hoạch chào đón nó một cách hoành tráng nhất!

 

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét