Looking For Anything Specific?

Trang trí khách sạn dịp Noel cần lưu ý điều gì?

 Tại sao nên trang trí khách sạn vào dịp lễ Noel?

Việc trang trí khách sạn tràn ngập không khí Giáng sinh là điều cần thiết, giúp tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng. Việc này không chỉ phục vụ du khách quốc tế, khách theo đạo Thiên Chúa mang đến sự gần gũi, thân thuộc như là nhà; mà còn tạo một không gian check in lung linh, lộng lẫy không khí lễ hội nhộn nhịp cho các khách lưu trú khác. Đây là một trong những dịp lễ mà tất cả khách sạn đều chú trọng để thu hút khách, tăng doanh thu tháng cuối năm, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu khách sạn đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng.

 Trang trí khách sạn dịp Noel cần lưu ý điều gì?

  • Màu sắc chủ đạo của ngày lễ Giáng sinh là đỏ, tắng và xanh. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc trang trí cần phải hài hòa với màu sắc chung của không gian khách sạn, hợp phong thủy.
  • Cây thông là hình ảnh không thể thiếu trong dịp này, ngoài ra còn phải có vòng nguyệt quế, chương vàng, trái châu,… việc đặt trang trí cây thông phải đảm bảo đặt ở vị trí nổi bật nhưng không chắn lối đi lại; nếu cần, có thể dẹp bỏ bớt một số đồ nội thất trang trí không quan trọng để lấy chỗ trống cho trang trí cây thông.
  • Việc trang trí cần phải đảm bảo mang lại hiệu ứng tích cực, đẹp và lung linh đúng mong muốn, không tham mà dồn quá nhiều tạo hình vào một chỗ hay làm vô tội vạ, lộn xộn, thiếu nhất quán và không hài hòa. Điều này gây phản ứng ngược khiến mọi thứ trở nên rối, kém bắt mắt, thiếu tinh tế.
  • Đồ trang trí cần đa dạng nhưng đặc trưng, gần gũi, quen thuộc; thành phẩm tạo thành cần độc đáo và mới lạ, cũng có thể sử dụng đồ trang trí bằng vật dụng tái chế hay đồ handmade hay bất kì thứ gì có sẵn cho ý tưởng trang trí khách sạn dịp Noel của bạn. Nó vừa thể hiện sự riêng biệt, độc lạ nhưng cũng đúng chủ đề lại giúp tiết kiệm chi phí.
  • Đảm bảo an toàn  để có thể trang trí Giáng sinh lung linh, ấm cúng chắc chắn không thiếu dây đèn led, đèn nháy,… nó mang lại hiệu ứng rõ rệt khi trời tối. Đẹp là thế nhưng khi trang trí bạn cần phải đảm bảo an toàn cho khách hàng và mọi người xung quanh, tránh để những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 

 

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét