Looking For Anything Specific?

Trang trí giáng sinh cho các bé trường mầm non độc đáo

 Mùa giáng sinh lại đến gần, hãy cùng Bsg Decor tham khảo những cách trang trí giáng sinh cho các bé trường mầm non độc đáo, tạo được môi trường vui chơi năng động cho các bé nhé!

Trang trí giáng sinh mầm non

Giáng sinh là ngày lễ bắt nguồn từ Phương Tây được du nhập vào Việt Nam và hiện nay trở thành một ngày lễ được tổ chức thường niên tại Việt Nam. Vào ngày này, khắp phố phường, tòa nhà,.. được trang trí lộng lẫy ánh đèn, khắp nơi tràn ngập không khí giáng sinh.


Vào ngày lễ này được nhiều doanh nghiệp, tổ chức hưởng ứng, là dịp để doanh nghiệp, tổ chức cùng nhau ngồi lại, đón ngày lễ giáng sinh, gắn kết lại với nhau.

Tại các trường mầm non cũng vậy, để tạo môi trường phát triển tốt hơn cho các bé, nhà trường thường xuyên tổ chức trang trí vào các dịp lễ, tết. Với bản chất là một nơi dành cho đối tượng thiếu nhi, việc trang trí Noel cho lớp học mầm non đòi hỏi làm sao phải toát lên được nét ngộ nghĩnh và vui tươi nhất. Mà không đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như với các không gian khác.

Trang trí giáng sinh cho thiếu nhi nên chọn những món đồ nhỏ xinh đủ sắc màu. Những món đồ lạ mắt nhằm kích thích sự tò mò, khám phá và trí tưởng tượng của trẻ. Điều này còn giúp trẻ cảm thấy thích thú đến trường hơn, ngoan hơn và vui vẻ hơn.

Mẫu trang trí giáng sinh cho các bé trường mầm non độc đáo

Trang trí không gian lớp học

Và để tạo được không khí giáng sinh cho lớp học mầm non, cô giáo có thể lựa chọn các ý tưởng trang trí với đồ handmade do cô cùng các học sinh của mình cùng nhau tạo nên, lựa chọn những màu sắc phù hợp với lễ giáng sinh, được trẻ em thích thú, cũng như tạo được tổng thể màu sắc cho lớp học hài hòa.
Trang trí từ cửa lớp học đến toàn bộ không gian lớp học. Với những học sinh mầm non, cô giáo có thể phát cho mỗi học sinh của mình những bức tranh về noel chưa được tô màu và yêu cầu các em nhỏ về nhà hoàn thành và treo những bức tranh đó trong lớp học. Cách làm nãy sẽ gây hứng thú với trẻ, khiến trẻ háo hức cùng đón chào ngày lễ, cũng như kích thích sự sáng tạo của trẻ. 

Trang trí cửa lớp với chữ treo tường, treo những bức tranh cô giáo cùng các con và trang trí với những phụ kiện giáng sinh khác,...

Cùng nhau làm đồ handmade cho lễ giáng sinh

Trẻ con hay tò mò và luôn muốn phụ giúp cho người lớn và trẻ em rất thích làm những đồ thủ công. Đây cũng là một trong những cách kích thích sự sáng tạo cho trẻ, tạo môi trường cho trẻ tự do sáng tạo cùng nhau, kết nối với nhau nhiều hơn, là cách giúp ích cho con trẻ rất nhiều và được nhiều người áp dụng.

Sử dụng những vật liệu dễ kiếm như giấy bìa màu, vải da, vải lụa, ruy băng, dây kim tuyến dùng trang trí cho cây thông nhỏ, vòng nguyệt quế, bít tất, nón len, kẹo gậy, ngôi sao, chuông để trang trí lên tường và hãy nhớ tạo một góc sáng tạo hoặc góc vui chơi cho các con tha hồ vẽ vời cùng trí tưởng tượng của mình.

Một số đồ handmade dễ làm cho trẻ em thích thú: Cây thông giáng sinh mini, cupcake cây giáng sinh, ông già noel, con rối tuần lộc,... được làm bằng giấy, với màu sắc sặc sỡ gây hứng thú cho trẻ.

Tuy nhiên, có một sự cần phải chú ý đó là các bé rất hiếu động, nghịch ngợm nên các cô phải để mắt tới trẻ tránh làm hỏng phần trang trí. Ngoài ra trẻ cũng rất dễ bị thương với các vật dụng như kéo, băng keo, các vật nhọn.

Dùng Decal dán tường để trang trí lớp học cho giáng sinh

Dùng decal dán tường để trang trí lớp học mầm non trong mùa giáng sinh là một ý tưởng hay. Decal hiện nay rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu decal đáng yêu phù hợp cho trẻ em, mà chúng còn dễ dàng trang trí và giá cả lại phải chăng.

Dùng Decal rất thích hợp cho việc trang trí cho giáng sinh lớp học mầm non với khoảng không gian rộng lớn, không tốn nhiều thời gian trang trí với đủ màu sắc ngọt ngào thu hút các bạn nhỏ.

Trang trí lớp học với cây thông giáng sinh

Cây thông là biểu tượng của mùa lễ giáng sinh, trẻ em rất thích cây thông, nên việc lựa chọn trang trí lớp học với cây thông hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp.

Cây thông vừa tiện lơi, vừa dễ dàng trang trí và khiến không gian nhanh chóng ngập tràn trong không khí giáng sinh. Với nhiều phụ kiện trang trí phù hợp, hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian cho việc trang trí.

Trang trí giáng sinh cho lớp học với lâu đài, hàng rào, người tuyết


Xem thêm: Ý tưởng trang trí tổ chức sự kiện trung thu ấn tượng

Trẻ em rất thích những câu chuyện cổ tích, nếu có thể trang trí gắn liền với những hình ảnh trong một câu chuyện cổ tích nào đó, các bé chắc chắn rất thích và ấn tượng với cảnh trang trí giáng sinh này.

Biến không gian lớp học thành một cảnh tượng chỉ có trong cổ tích. Dùng giấy màu cắt thành tòa lâu đài rồi đặt vào một góc rồi làm hàng rào bé xinh quây lại. Đặt thêm vào đó một cây thông nhỏ trang trí thật đẹp nếu muốn có thể cho thêm người tuyết đáng yêu vào lại càng bắt mắt. Thêm nữa hãy chuẩn bị một vài hộp quà khiến các bé tha hồ khám phá.  Rải thêm những bông tuyết bằng bông để tạo không Noel sắp tới.

Ngoài ra để buổi lễ giáng sinh được diễn ra thành công khi bạn tổ chức buổi tiệc giáng sinh, sự kiện giáng sinh bạn nên lên kế hoạch tổ chức tổng thể, chi tiết, các hoạt động diễn ra trong chương trình, đảm bảo sự kiện được diễn ra thành công, theo kế hoạch.

Trên đây là một số ý tưởng trang trí giáng sinh mà Bsg Decor mang đến cho qúy khách hàng, bạn đang tìm đơn vị trang trí, đơn vị cung cấp đồ trang trí, hãy liên hệ cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn cách trang trí giáng sinh phù hợp cùng nhiều phương án mà chúng tôi đưa ra nhé.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh có một mùa lễ Giáng sinh an lành, thành công và hạnh phúc!

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét