Looking For Anything Specific?

Trang trí sự kiện với bóng bay

Bóng bay là phụ kiện trang trí không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Bóng bay đa dạng các loại hình, mẫu mã, sản phẩm, đặc biệt giá thành rẻ được nhiều người sử dụng trong trang trí.  Vậy trang trí sự kiện với bóng bay như thế nào cho đẹp? Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!

Cách trang trí sự kiện với bóng bay ấn tượng, nổi bật

Ảnh (Nguồn: Internet)

Trong sự kiện có rất nhiều cách để trang trí gây ấn tượng với người tham dự. Tuy nhiên để trang trí sự kiện mang lại không gian mới lạ, độc đáo, thu hút được sự chú ý của các khách mời mà giá thành rẻ hơn những loại hình trang trí khác thì bóng bay là sự lựa chọn sáng giá nhất. Bóng bay đa dạng mẫu mã, hình thức nên việc sáng tạo trong loại hình trang trí này là tối ưu. Dưới bàn tay nghệ thuật của những người tạo bóng, không gian trở nên hấp dẫn, ấn tượng hơn. Trang trí sự kiện với bóng bay phù hợp với các loại hình sự kiện khai trương, sinh nhật, đám cưới,...
Cùng BSG Decor xem một số cách trang trí sự kiện với bóng bay dưới đây nhé:

Cổng bóng bay

Cổng bóng bay (Nguồn: Internet)
Bóng bay được sử dụng làm cổng chào đa phần đều sử dụng loại cổng cánh cung. Ngoài ra, bóng bay còn được trang trí thành nhiều hình khác theo yêu cầu của khách hàng, mẫu mã đa dạng tùy theo mong muốn của khách hàng và màu sắc mà khách hàng lựa chọn.

Backdrop bóng bay


Bóng bay được sử dụng trong trang trí Backdrop, dựa trên màu sắc mà doanh nghiệp lựa chọn được trang trí dọc theo viền khung backdrop.

Photobooth bóng bay

Photobooth bóng bay (Nguồn: Internet)
Photobooth bóng bay được trang trí cầu kỳ hơn, đây là nơi khách mời đến check-in cùng nhau lưu giữ lại những bức ảnh đẹp, cũng là nơi đánh dấu sự có mặt tại sự kiện

Trang trí lối đi sự kiện với bóng bay


Nếu như trước đây bóng bay chỉ được trang trí cổng, backdrop thì hiện nay bóng bay được trang trí từ cổng đến lối đi, trong nhà tạo nên được không gian ấn tượng, đặc sắc.
Tùy theo sở thích và yêu cầu các mẫu dịch vụ trang trí bóng bay sẽ được lựa chọn sao cho phù hợp nhất, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Không gian sự kiện với bóng bay


Để tăng thêm sự sinh động, tạo cảm giác cho sự kiện không gian sự kiện cũng cần được trang trí. Có thể thả bóng bay buộc dây ruy băng lên trần nhà, vị trí khoảng cách phù hợp đẹp mắt, gây được ấn tượng đối với các vị khách mời về sự kiện của bạn.

Với dịch vụ cung cấp trang trí sự kiện với bóng bay, chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng với không gian sự kiện được trang trí đẹp và ấn tượng nhất.  

Tổ chức sự kiện BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét