Looking For Anything Specific?

BACKDROP CHO SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG ĐẸP

Khai trương là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, đánh dấu sự ra đời của một cơ sở  kinh doanh hay giới thiệu một thương hiệu mới. Đối với các doanh nghiệp, khai trương không chỉ mang lại giá trị tinh thần mà còn là cơ hội để giới thiệu thương hiệu của mình tới khách hàng. Chính vì vậy các doanh nghiệp thường chú trọng nhiều đến buổi lễ khai trương. Một trong những chi tiết làm nên thành công của buổi lễ đó chính là backdrop của sự kiện khai trương.


Backdrop khai trương sẽ bao quát nội dung của sự kiện, là phông nền, yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng. Một backdrop khai trương ấn tượng thì ngoài những nội dung của sự kiện như tên công ty, logo, thời gian, địa điểm,... cần có màu sắc và thiết kế đặc sắc, ấn tượng thu hút được người tham dự checkin, chụp hình với backdrop để giới thiệu cửa hàng, doanh nghiệp tới rộng rãi hơn. 

Sau đây BSG Decor sẽ giới thiệu một vài kiểu backdrop sử dụng cho lễ khai trương đẹp và ấn tượng.

Backdrop hình vuông, chữ nhật

Backdrop in bằng bạt Hiflex là loại thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong dịp lễ khai trương. Với kích thước theo hình vuông, hình chữ nhật lớn, thiết kế bắt mắt, kết hợp trang trí cùng bóng bay sẽ tạo nên một không gian khai trương ấn tượng.


Backdrop hình tròn
Thông thường backdrop hình tròn sẽ được sử dụng nhiều cho sự kiện sinh nhật, tuy nhiên sử dụng backdrop hình tròn cho buổi lễ khai trương cũng là một ý tưởng độc đáo, mang lại không gian khai trương đẹp và sang trọng.


Backdrop bằng bóng bay
Trang trí sân khấu lễ khai trường bằng bóng bay cũng là một ý tưởng độc đáo và ấn tượng, thu hút sự chú ý của người tham dự.




LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét