Looking For Anything Specific?

Cách trang trí tiệc đầy tháng hoàn hảo cho bé yêu

Đầy tháng của bé yêu là một ngày vô cùng trọng đại và ý nghĩa đối với những bậc cha mẹ chào đón thiên thần nhỏ đầu tiên. Tổ chức bữa tiệc đầy tháng đầu tiên của mình cũng là lúc bạn có thể thể hiện niềm hạnh phúc tràn ngập trong lòng. Tuy nhiên, việc chuẩn bị trang trí tiệc đầy tháng cho con cũng có lúc khiến bạn đau đầu. Bạn sẽ cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu những cách trang trí tiệc đầy tháng hoàn hảo cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Một số cách trang trí tiệc đầy tháng cho con 

Tiệc thôi nôi mang nhiều ý nghĩa sâu sắc với bé và gia đình: Đây là thời điểm đánh dấu bé yêu tròn 1 tuổi, cũng là bữa tiệc cảm ơn các ông bố bà mẹ đã sinh ra bé và bảo vệ bé khỏe mạnh suốt những ngày qua để bé có thể phát triển sâu về mọi mặt.

Khi tổ chức tiệc cho con trong lần đầu tiên bạn sẽ có kinh nghiệm tổ chức và trang trí cho những lần sau rất nhiều. Bởi, tiếp sau đó còn có những bữa tiệc có thể tổ chức cho con khác nữa, nào là trang trí tiệc đầy tháng, trang trí sinh nhật, trang trí tiệc thôi nôi,....

Ý tưởng cho việc trang trí

Màu sắc chủ đạo

Bạn muốn chọn màu sắc nào làm chủ đạo cho bữa tiệc? Trang trí thôi nôi theo tông màu rực rỡ và ấm áp sẽ tạo nên bữa tiệc đầy sinh động cho bé yêu của bạn.

Tiệc thôi nôi bé Minh Khang (Nguồn: Internet)
Trang trí tiệc thôi nôi không chỉ để trông đẹp mắt mà còn trang trí phù hợp với hoàn cảnh và không khí trong buổi tiệc. Việc lựa chọn màu sắc góp phần tạo ra không khí ấm áp, vui vẻ và ý nghĩa sâu sắc cho buổi tiệc.

Vật dụng trang trí

Trang trí backdrop với những vật dụng trang trí nào? Bạn thích hoa, gấu bông, bong bóng, hay những vật kỷ niệm nào khác?

Thông thường, các bậc cha mẹ sẽ chọn tạo hình con vật theo năm tuổi của bé. Bên cạnh đó, họ sẽ phối hợp với hoa nhiều màu sắc, họa tiết đáng yêu. Trang trí thêm với bóng bay, bóng Jumpo màu sắc phù hợp với tông màu chủ đạo của buổi tiệc tạo nên cảm giác hài hòa, đẹp mắt.

Trang trí bàn tiệc

Còn trang trí bàn tiệc thì sao? Thông thường, bàn tiệc sẽ trang trí đơn giản với những vật dụng nhỏ để mọi người dùng tiệc mà không bị vướng víu. Và, tất nhiên, chúng ta sẽ không thể thiếu chiếc bánh sinh nhật thật đáng yêu cho bé!

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo cùng bàn lưu niệm. Những vật dụng nhỏ nhắn, xinh xắn như khung ảnh bé yêu từ lúc chào đời đến đầy tháng, những bình hoa nhỏ hoặc những lọ thủy tinh sang trọng,… Trong bàn tiệc bạn có thể để tại đó một cuốn sổ và cây bút có hình thù đáng yêu để các vị khách mời có thể gửi đến bé yêu của bạn lời chúc tốt đẹp nhất. 

Xem thêm: "Trang trí tiệc thôi nôi ngoài trời"

Thời gian tổ chức tiệc

Định ra thời gian tổ chức sẽ giúp bạn có kế hoạch tốt hơn để trang trí và chuẩn bị cho buổi tiệc. Có nhiều việc phát sinh trong quá trình chuẩn bị và hãy chắc rằng bạn có đủ thời gian để giải quyết chúng.

Bên cạnh đó, thời gian tổ chức thường phải được thuận tiện cho khách mời tham gia. Đừng quên báo với họ sớm sớm nhé!

Khách mời tham dự tiệc

Bạn đã lên danh sách khách mời chưa? Số lượng bao nhiêu người? Ai chắc chắn sẽ góp mặt? Với danh sách khách mời có sẵn, bạn sẽ quyết định được những vấn đề sau: không gian rộng bao nhiêu, đồ ăn thức uống cần chuẩn bị bao nhiêu,…

Địa điểm tổ chức tiệc


Bạn muốn tổ chức bên trong nhà? Trong sân vườn? Tại nhà hàng, khách sạn hay trung tâm tiệc cưới? Địa điểm đó có thuận tiện đi lại hay không? Giá cả thuê có phù hợp với ngân sách hay không? Không gian có sức chứa phù hợp với danh sách khách mời của bạn không? Thời gian tổ chức tiệc có đáp ứng với yêu cầu của bạn không? Những câu hỏi đó sẽ giúp bạn chọn được địa điểm tổ chức phù hợp nhất.

Trên đây là một số cách trang trí tiệc đầy tháng hoàn hảo cho bé yêu mà BSG Decor đưa đến bạn đọc, hi vọng sẽ đem đến cho các bạn được những thông tin hữu ích. Chúc các bạn tổ chức tiệc thôi nôi cho con thành công.

Tổ chức sự kiện BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét