Looking For Anything Specific?

Cách trang trí lối lên sân khấu cưới lãng mạn

 Cưới hỏi là một phong tục trong văn hóa hôn nhân. Đây là sự kiện trọng đại của hai nhà, đánh dấu đã trở thành con cái trong gia đình, trở thành vợ chồng. Vậy nên việc trang trí đám cưới trở nên lung linh, sang trọng là điều rất cần thiết. Một trong những điều đó là trang trí lối lên sân khấu cưới như thế nào cho đẹp? Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu nhé! 

Trang trí lối lên sân khấu cưới lãng mạn

Có người từng nói rằng, lối lên sân khấu cưới cũng giống như là đi trên con đường dẫn đến hạnh phúc của cặp vợ chồng. Cặp đôi cùng nhau trải qua những giai đoạn, cung bậc cảm xúc khác nhau. Họ kiên cường lắm mới có thể cùng nhau nắm tay đi hết đoạn đường này. Mỗi cặp đôi đi trên con đường đó sẽ có những cảm xúc kỳ diệu khác nhau. Đó chính là bến bờ của hạnh phúc.
Với ý nghĩa thiêng liêng như vậy thì việc trang trí lối lên sân khấu cưới càng quan trọng.

Trang trí lối lên với hoa tươi

Trang trí lối lên sân khấu với hoa tươi
Hoa tươi là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cặp đôi, là một trong những phụ kiện trang trí giúp cho đám cưới trở nên hoàn hảo, lãng mạn, sang trọng mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Với con đường dẫn lên sân khấu, những trụ hoa cao được đặt dọc từ cổng đến sân khấu.
Lối lên sân khấu cưới như tái hiện lại những kỉ niệm, những khó khăn khi họ cùng nhau đi trên con đường khó khăn này vậy. Cuối cùng cũng có ngày họ được cùng nhau nắm tay đi lên, trước mặt hai bên gia đình, người thân bạn bè. Đây chính là niềm hạnh phúc nhất mà họ đã cùng nhau nắm lấy.

Trang trí ghế ngồi

Trang trí ghế ngồi
Với đám cưới ở Phương Tây, khách mời thường ngồi dọc hai bên đến nơi cử hành hôn lễ. Ở Việt Nam hiện nay nhiều cặp đôi cũng lựa chọn cách trang trí này để thêm phần đặc biệt cho hôn lễ của mình. Như vậy, ghế ngồi dành cho khách hàng sẽ trở thành ghế ngồi quan trọng.
Các cặp đôi tự do đưa ra ý tưởng trang trí sao cho đẹp, bắt mắt nhất, các bạn có thể trang trí với hoa tươi, hoa giấy, ruy băng,...  trang trí hài hòa mà không kém phần trang trọng.

Thông điệp

Thông điệp đặc biệt
Để tổ chức cho đám cưới của mình thật ý nghĩa, các cặp đôi có thể lựa chọn hình thức trang trí bằng những tấm bảng gỗ. Thể hiện những ý nghĩ, những lời nói của mình dành cho nửa kia mong rằng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho nhau. Sự kết hợp này vừa là thông điệp ý nghĩa lãng mạn dành cho cho nhau, vừa là hình thức trang trí lối đi nổi bật.
Các cặp đôi có thể cân nhắc lựa chọn, có thể thể hiện thông điệp qua nhiều cách khác nhau bằng những tấm bảng gỗ, vải lựa, video,... Mang lại ý nghĩa đặc biệt.

Những lưu ý khi trang trí lối lên sân khấu ngoài trời

Màu sắc: Thông thường khách hàng khi lựa chọn mẫu trang trí lối lên sân khấu thì khách hàng sẽ lựa chọn tông màu chủ đao tương đồng với các phụ kiện được sử dụng để tạo nên màu sắc hài hòa mà không kém phần nổi bật.
Phong cách: Phong cách trang trí lối đi sân khấu cho tiệc cưới ngoài trời  hiện nay rất đa dạn với những phụ kiện như chân nến, trụ hoa, trụ pha lê,... Các bạn cũng có thể trang trí theo phong cách vintage, cổ điển, lãng mạn, sang trọng hay hiện đại.
Kiểu dáng: Nếu lối đi lên sân khấu thấp bạn chỉ nên sử dụng ít phụ kiện để trang. Đó có thể là trụ hoa thấp, bình hoa nhỏ. Còn lối đi lên sân khấu cao bạn nên chọn những bình hoa lớn hoặc chân cao như thế sẽ phù hợp hơn với không gian tổ chức tiệc cưới.
Chất liệu phụ kiện: Bạn có thể lựa chọn các phụ kiện trang trí được làm vải lụa, nhựa,... sao cho phù hợp với tiểu cảnh cũng như mong muốn chia sẻ của cô dâu, chú rể.
Tùy theo không gian tổ chức sự kiện,và mong muốn mà cô dâu, chú rể sẽ có những cách trang trí khác nhau để làm nổi bật lễ đường. Mang đến không gian đầm ấm, lãng mạn cho buổi tiệc của bạn.
Hi vọng những thông tin mà BSG Decor mang tới sẽ giúp ích được cho các bạn. Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 sự kiện lớn, nhỏ BSG Decor cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét