Looking For Anything Specific?

SÂN KHẤU TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI

Khi yêu nhau cặp đôi nào cũng muốn một cái kết trọn vẹn là đi đến đám cưới. Đây là cột mốc đánh dấu sự kiện quan trọng của đời người nên ai cũng muốn chuẩn bị mọi thứ thật chu toàn và hoàn hảo nhất. Ngày nay xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời ngày càng trở lên phổ biến bởi sự lãng mạn, động đáo và phóng khoáng. Trong các hạng mục của đám cưới thì sân khấu chính là khu vực thu hút được toàn bộ sự chú ý của khách mời tham dự. Vì vậy việc thiết kế sao cho sân khấu trở lên lộng lẫy nhất, ấn tượng nhất và đảm bảo được các yếu tố về sự an toàn là mối quan tâm hàng đầu. Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu xem thế nào là một sân khấu ngoài trời đẹp nha!


VÌ SAO TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI NGÀY CÀNG ĐƯỢC CÁC CẶP ĐÔI LỰA CHỌN?

Tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt

Tiệc cưới ngoài trời có không gian rộng rãi khoáng đạt nên bạn có thể trang trí tiệc cưới tùy theo ý thích, đặc biệt gần đây phong cách rustic lãng mạn, nhẹ nhàng với nhiều cây và hoa tươi hay trên bãi biển với những bãi cát mịn trải dài đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt ánh hoàng hôn vào lúc chiều tà sẽ tạo thêm nhiều khoảnh khắc khó quên cho ngày trọng đại của đôi bạn. Với không gian rộng, các cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt này cùng người thân và bạn bè. 

Không gian thiên nhiên lãng mạn 

Bạn nghĩ thế nào khi tổ chức một buổi tiệc bao quanh là không gian thiên nhiên với sự lung linh của ánh đèn, hoa và nến, 2 người nắm tay nhau cùng bước lên sân khấu, trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, những lời hẹn thề trọn kiếp trước sự chứng kiến của 2 bên gia đinh, cùng bạn bè thân thiết. Mới chỉ hình dung ta cũng có thể thấy một bầu không khí vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng. Điều đó sẽ tăng thêm cảm xúc cho cô dâu chú rể và quan khách tới tham dự

SÂN KHẤU TIỆC CƯỜI NGOÀI TRỜI GỒM NHỮNG GÌ?

Sân khấu lễ cưới sẽ là nơi đôi uyên ương thực hiên lời thề hẹn ước cũng là nơi diễn ra mọi hoạt động chính của buổi lễ. Đây cũng là nơi thu hút toàn bộ sự chú ý của khách mời tham dự nên không thể trang trí sơ sài được . Ở sân khấu sẽ có backdrop, nơi để bánh cưới, hai bên cánh gà sẽ có sự đồng hành của ban nhạc và MC

CÁC BƯỚC DECOR SÂN KHẤU TIỆC CƯỚI

Để có được một sân khấu tiệc cưới đẹp, chúng ta cần để tâm tới rất nhiều các chi tiết từ lớn cho đến nhỏ. Có nhiều chi tiết, công đoạn quan trọng như thiết kế và dựng khung sân khấu, thiết kế phông sân khấu, màn sân khấu đám cưới, rèm sân khấu đám cưới, âm thanh, ánh sáng sân khấu đám cưới,… Chỉ cần một sự kết hợp bất hợp lý cũng có thể phá hỏng sự hoàn hảo của không gian quan trọng này. 

Khung sân khấu tiệc cưới

Đây là phần tốn nhiều kinh phí nhất vì phần lớn các không gian cưới sẽ được dựng nhờ khung là các thanh kim loại dài và chắc chắn, được lắp ghép bằng ốc vít. Phần này cần phải được chú tâm vì một sai sót nhỏ cũng có thể xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. 

Mặc dù có vai trò quan trọng nhưng trong thiết kế và trang trí, bạn nên tránh để lộ quá nhiều phần khung này. Bạn có thể lựa chọn phông bạt, lụa, dây hoa,… để cuốn và trang trí khung để tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng cho không gian tiệc.

Phông sân khấu tiệc cưới

Phông sân khấu tiệc cưới đám cưới hay còn được gọi là backdrop wedding được bắt nguồn từ các nước châu Âu. Trong những năm gần đây, nó đã du nhập và trở lên thịnh hành ở Việt Nam. Phông sân khấu thường là tâm điểm và là khu vực quan trọng nhất bởi đây là nơi mà MC, cô dâu hay chú rể sẽ đứng. Phông cưới thường có các chi tiết như tên buổi lễ, tên nhân vật chính, ngày tháng và thậm chí còn có hình cô dâu chú rể. 

Phông sân khấu tiệc cưới có thể làm từ chất liệu nhựa, bạt in hoặc vải lụa. Thông thường, phông sẽ được làm sẵn khi bạn đặt thuê rạp cưới. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn một thiết kế đẹp khác biệt và ấn tượng, bạn cũng có thể tham khảo một số thiết kế hiện đại, sang trọng và đặt làm theo. Bên cạnh chất liệu bạt in, hầu hết trong các đám cưới hiện đại hiện nay, vải lụa treo chữ nổi là lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi nó tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Chính vì vậy, việc lựa chọn mẫu backdrop đám cưới đẹp để trang trí đám cưới trở thành điều quan tâm hàng đầu của cô dâu chú dể. 

Màn sân khấu đám cưới

Màn sân khấu đám cưới cũng có tác dụng như phông đám cưới. Tuy nhiên, ưu điểm của màn chiếu là bạn có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh trên nền. Bởi vậy, phương án này được khá nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn sử dụng cho thiết kế đám cưới của mình.

Với ưu điểm có thể chuyển động, phát video, màn sân khấu đám cưới có thể chuyển cảnh phù hợp với nội dung, cũng có thể phát video kỷ niệm hay chạy slide ảnh cưới của cô dâu và chú rể. 

Ngược lại, màn sân khấu cũng có những điểm yếu như cần một không gian khá tối để có thể thể hiện rõ nét được hình ảnh chất lượng. Bởi vậy, đây không phải là một lựa chọn thích hợp dành cho các đám cưới tổ chức ngoài trời vào ban ngày. 

Âm thanh ánh sáng sân khấu tiệc cưới

Trong thiết kế sân khấu tiệc cưới thì việc lựa chọn ánh sáng sân khấu cũng vô cùng quan trọng. Vì tiệc cưới diễn ra ngoài trời nên việc sử dụng ánh sáng cần phải hợp lý để tránh tạo cảm giác tối tăm, u buồn. Phần sân khấu luôn phải là phần nổi bật với lượng ánh sáng chiếu vào nhiều nhất. Nếu không gian cưới của bạn chọn các tông màu lạnh, như trắng, xanh,… bạn nên ưu tiên các loại ánh sáng vàng để tạo cảm giác ấm cúng hơn. Ngược lại, nếu tông màu đám cưới là đỏ, vàng, hồng, bạn nên chọn ánh sáng trắng để trung hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho khách mời khi ngồi trong tiệc cưới.

Ánh sáng sân khấu cưới cần thể hiện được sự ấm cúng, tuy nhiên cũng nên có độ sáng vừa đủ bởi trong buổi lễ, ai cũng cần di chuyển qua lại rất nhiều. Ánh sáng không đủ cũng gây khó khăn và khó chịu cho thực khách trong bữa tiệc và buổi lễ.

Âm thanh cũng cần lựa chọn những thiết bị tốt. Vì là không gian ngoài trời nên các thiết bị âm thanh cần có khả năng khuếch đại lớn để tất cả mọi người đều có thể nghe được âm thanh từ mọi phía. 

Lối đi lên sân khấu 

Nếu như là tiệc cưới trong nhà thì phần lối đi lên sân khấu sẽ liền vào sân khấu nhưng vì đây là sân khấu ngoài trời nên lối đi sẽ được thiết kế riêng. Đừng quên trang trí lối đi thật lung linh để cô dâu chú rể xuất hiện như hoàng tử và công chúa trong chuyện cổ tích vậy. 

Bạn có thể dùng những tấm vải màu để tạo lối đi thêm vào đó rắc thêm chút cánh hoa để tạo cảm giác lung linh, lãng mạn. 

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI

Thời tiết

Khi muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn nên đặc biệt quan tâm tới yếu tố thời tiết. Đặc biệt khi tổ chức tại các công viên hoặc các khu vườn thì hãy đảm bảo bạn có đủ phương tiện hỗ trợ làm mát để tránh cho khách tới tham dự cảm thấy khó chịu. Hơn hết, hãy đảm bảo tiệc cưới sẽ diễn ra vào 1 ngày khô ráo và phải luôn có các phương án dự phòng khi thời tiết chuyển xấu.

An ninh

Việc tổ chức một bữa tiệc với không gian mở thì rất dễ xuất hiện những vị khách không mời. Vì vậy hãy đảm bảo an toàn bằng cách thuê nhân viên bảo vệ hoặc đưa ra các quy định về trang phục khi khách hàng đến tham dự để dễ nhận biết. 

Sự tấn công của côn trùng

Tiệc cưới ngoài trời là cơ hội để mọi người được hòa mình cùng thiên nhiên do đó khó tránh khỏi các loài côn trùng  quấy phá. Hẳn "những vị khách không mời" này sẽ đem lại không ít phiền toái cho khách mời của bạn. Bạn nên có một biện pháp xử lý tình huống này, có thể chuẩn bị bình thuốc xịt côn trùng có sẵn nhờ ban tổ chức diệt côn trùng trước khi buổi tiệc bắt đầu. Một cách đơn giản hơn, là chuẩn bị quạt gió để thổi bay chúng, giúp cho không gian trở nên thoáng đãng và mọi người thấy thoải mái hơn.

BSG DECOR - ĐƠN VỊ CUNG CẤP SÂN KHẤU TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Với trên 5 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hơn 800 sự kiện lớn nhỏ. BSG Decor tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hàng loạt các sự kiện tổ chức như khai trương, khai giảng, Gala dinner, sinh nhật,…đã được BSG tổ chức rất thành công và được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Với tôn chỉ kinh doanh “Sự hài lòng của khách hàng là uy tín của công ty”, công ty tổ chức sự kiện BSG luôn cung cấp những dịch vụ với chất lượng tốt nhất để giúp quý khách hàng có những sự kiện tuyệt vời nhất.

Chuyên cung cấp sân khấu tiệc cưới ngoài trời với nhiều mẫu mã, chủng loại phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng.

Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp.

·       Cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho trang trí sự kiện.

·      Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo.

·      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

·      Đảm bảo chi phí hợp lý.

Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty sự kiện uy tín, hãy đến với BSG Decor. Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn mẫu sân khấu tiệc cưới ngoài trời đẹp, sang trọng, chất lượng nhất nhưng lại với mức chi phí vô cùng hợp lý. Đặt niềm tin vào BSG bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng!


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét