Looking For Anything Specific?

Trang trí khai trương Bất Động sản Đại Tín

 Bất động sản Đại Tín tọa lạc tại 96 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội. Ngày 31-3-2021, BSG Decor hân hạnh trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cho sự kiện khai trương Bất Động sản Đại Tín. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, địa điểm tổ chức thuận lợi, sự kiện đã được tổ chức thành công rực rỡ. Cùng xem cách mà BSG Decor đã trang trí khai trương cho sự kiện này nhé!

Cổng chào khai trương

Cổng chào cho sự kiện khai trương Bất động sản Đại Tín

 Tại các sự kiện lớn hay các sự kiện khai trương, nhu cầu trang trí cổng chào đang được chú ý sử dụng nhiều để trang trí không gian sự kiện thêm hấp dẫn, ấn tượng. Cổng chào được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào quy mô, tính chất của sự kiện. Hiện nay, sử dụng cổng hơi để trang trí sự kiện khai trương là một trong những loại cổng mà khách hàng ưa chuộng, mang lại hiệu quả tốt cho sự kiện. 

Tiệc teabreak

Không gian trang trí tiệc teabreak cho khách tham dự. Tiệc nhẹ dành cho các vị khách mời trong buổi khai trương Bất động sản Đại Tín. 
Tiệc trà teabreak đã trở thành một phần quan trọng trong các sự kiện của doanh nghiệp. Với chi phí vừa phải vẫn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách mời.
Tiệc teabreak có nguồn gốc bắt nguồn từ Phương Tây, gọi là tiệc trà bởi vì trong đó gồm trà với bánh ngọt, trái cây và một số loại đồ uống. Buổi tiệc sẽ diễn ra tùy vào mong muốn của khách hàng và tùy vào loại hình sự kiện, trong nền nhạc nhẹ nhàng để mọi người thư giãn, có thời gian trao đổi công việc.

Backdrop khai trương


Backdrop khai trương được trang trí với vòm bóng xanh vàng cùng với đội trống lân chúc mừng cho buổi khai trương hồng phát!
Nếu bạn mở một cửa hàng nhỏ chắc chắn bạn sẽ xem ngày để mở hàng, chọn người đến mưa hàng cũng như mong muốn có một ngày đầu tiên lấy may tốt đẹp. Với những trung tâm thương mại, những siêu thị, showroom, cửa hàng lớn, nhà máy, công ty việc chọn ngày đầu tiên mở cửa và mở như thế nào lại trở nên vô cùng quan trọng. Một buổi khai trương, khánh thành tràn ngập không khí tưng bừng, hứng khởi thu hút đông đảo người đến tham gia chắc hẳn là điều mà ai cũng mong muốn tổ chức cho đơn vị mình. 

Không gian phòng họp

Lễ khai trương, khánh thành là ấn tượng đầu tiên để mọi người có thể biết tới đơn vị, tham quan và quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Tất cả các công việc được tiến hành để thực hiện lễ khai trương phải được chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện chúng một cách chuyên nghiệp. Tổ chức sự kiện BSG luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện. Trong quá trình tiến hành, chúng tôi đều có sự khảo sát và chọn lựa kỹ càng nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. BSG Decor luôn mong muốn mang tới những ấn tượng, hiệu ứng dịch vụ đạt chất lượng cao nhất.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội





Đăng nhận xét

0 Nhận xét