Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ TIỆC TẤT NIÊN ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Cuối năm, có lẽ là khoảng thời gian được rất nhiều người mong đợi đặc biệt là tại các công ty, doanh nghiệp với những bữa tiệc liên hoan chia tay năm cũ, đón chào năm mới. Tiệc tất niên không chỉ đơn giản là bữa tiệc liên hoan, bữa tiệc ăn uống, nói chuyện đơn thuần mà còn là buổi giúp các thành viên trong công ty giao lưu, gắn kết với nhau hơn. Chính vì vậy, tổ chức và trang trí tiệc tất niên rất được chú trọng. 

Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu các cách trang trí cho buổi tiệc tất niên đẹp nhé!

Tiệc tất niên là gì?

Tiệc tất niên hay Year End Party là sự kiện diễn ra vào cuối năm và trong nội bộ cả doanh nghiệp. Tùy thuộc vào số lượng của người tham gia mà cách tổ chức tiệc, thời điểm cũng hoàn toàn khác nhau. Thông thường sự kiện sẽ được diễn ra vào buổi chiều hoặc buổi tối và nhà hàng hay các phòng tiệc trong khách sạn là nơi được các công ty lựa chọn tổ chức hàng năm.

Ý nghĩa của tiệc tất niên

Tiệc tất niên là buổi tiệc vô cùng ý nghĩa, đây là dịp công ty nhìn lại những thành tựu và khó khăn trong năm cũ. Đồng thời cũng là thời điểm để công ty đưa ra định hướng phát triển trong năm tiếp theo. 
Buổi tất niên còn góp phần thúc đẩy tinh thần nhân viên, giải bỏ áp lực của công việc sau một năm làm việc. Đây còn là cơ hội gửi lời cảm ơn của doanh nghiệp cho các nhân viên của mình, tuyên dương, trao thưởng cho những thành viên xuất sắc.

Ngoài ra, tiệc tất niên còn góp phần gắn kết nội bộ, là cơ hội cho tất cả nhân viên trong doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, giúp những nhà lãnh đạo và nhân viên hiểu nhau hơn, gắn bó hơn và tạo ra một tinh thần đoàn kết. Từ đó cùng nhau xây dựng một doanh nghiệp phát triển hơn nữa.

Hơn thế nữa, đây còn là cơ hội để các Công ty/ Doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, văn hóa cũng như những sản phẩm, loại hình dịch vụ của mình đến với đối tác và khách hàng tiềm năng.

Trang trí tiệc tất niên đẹp và ấn tượng

Chính những ý nghĩa quan trọng của buổi tiệc nên sự kiện cần được đầu tư và chú trọng, tạo nên một không gian phù hợp và ấn tượng. Sau đây BSG Decor sẽ giới thiệu quý bạn một số lưu ý trang trí tiệc tất niên thêm phần lộng lẫy và ý nghĩa.

Lựa chọn ý tưởng, concept

Dựa vào thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải, buổi tiệc cần được lên kế hoạch tổ chức theo ý tưởng, concept cụ thể, độc đáo và sáng tạo, tổ chức một sự kiện có ý nghĩa sẽ tạo nên thành công của buổi tiệc

Xem thêm: Tiểu cảnh trong trang trí sự kiện

Màu sắc

Màu sắc chủ đạo của buổi tiệc góp phần tạo nên không gian sự kiện lộng lẫy và thống nhất, tạo tính chuyên nghiệp. Màu sắc chủ đạo có thể dựa trên tone màu thương hiệu chính của doanh nghiệp, hoặc lựa chọn các gam màu trong ngày tết như đỏ, cam, vàng sẽ làm nổi bật sự kiện.

Sân khấu

Một trong những yếu tố góp phần thành công vào buổi tiệc đó chính là sân khấu - không gian chính của sự kiện. Sân khấu được trang trí theo chủ đề của sự kiện tạo sự thống nhất, liên kết sự kiện cũng như truyền tải được thông điệp với thiết kế sáng tạo, nổi bật sẽ tạo được ấn tượng cho khách tham dự. 

Âm thanh, ánh sáng

Âm thanh, ánh sáng là yếu tố quan trọng trong trang trí sự kiện, bảo đảm chất lượng cho trương trình. Việc sắp xếp, bố trí đặt âm thanh, ánh sáng cũng rất quan trọng, phải phù hợp với sự kiện, đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh chiếm tầm nhìn của khán giả hay để gần khách tham dự tạo âm lượng lớn gây khó chịu, nhưng cũng cần đảm bảo được âm thanh tốt truyền tới khách tham dự. 


Xem thêm: Trang trí tiệc tất niên ngoài trời ấn tượng

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét