Looking For Anything Specific?

TIỂU CẢNH TRONG TRANG TRÍ SỰ KIỆN

Tiểu cảnh trang trí sự kiện đã không còn xa lạ gì với những chương trình sự kiện, tạo nên điểm nhấn cho sự kiện. Tiểu cảnh không chỉ là để trang trí cho không gian thêm phần sinh động mà còn là bộ mặt của sự kiện, góp phần quảng bá thương hiệu trong sự kiện tốt hơn. Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu về tiểu cảnh trong trang trí sự kiện nhé!


Tiểu cảnh là gì?
Tiểu cảnh có thể xem như một phong cảnh thu nhỏ của một không gian nào đó, tạo ra những tác phẩm bằng cảnh chứ không phải bằng bút vẽ. Tiểu cảnh trong sự kiện là một trong những loại tiểu cảnh mà ngày nay được sự dụng nhằm trang trí cho không gian thêm phần sinh động, ấn tượng, làm điểm nhấn trong các sự kiện. Khi chọn tiểu cảnh phù hợp với sự kiện sẽ giúp cho sự kiện đẹp hơn, gây chú ý hơn cho khách tham dự.
Có rất nhiều loại hình tiểu cảnh khác nhau phục vụ cho việc trang trí sự kiện và thường được sử dụng trong trang trí sân khấu hoặc ở nơi đầu tiên khi khách mời bước vào sự kiện. Sau đây là một vài lưu ý cách trang trí tiểu cảnh cho sự kiện mà BSG Decor muốn gửi tới các bạn.


Chủ đề sự kiện
Không phải bất cứ sự kiện nào cũng chọn cách trang trí tiểu cảnh giống nhau mà bạn phải dựa vào sự kiện để chọn những hình mẫu cũng như cánh trang trí tiểu cảnh sao cho phù hợp và hợp với bối cảnh của sự kiện để tránh sự không đồng nhất giữa chủ đề của sự kiện với tiểu cảnh được trang trí.

Xem thêm: 5 loại backdrop cho sự kiện đẹp

Kích thước của tiểu cảnh
Tùy thuộc vào quy mô và chủ đề của sự kiện để lựa chọn thiết kế kích thước tiểu cảnh phù hợp với sự kiện, không quá to, quá nhỏ so với sự kiện để tạo nên sự kiện hoàn thiện, không gian cân đối.

Trang trí dựa vào bố cục sân khấu
Bố cục sân khấu rất quan trọng, do vậy khi trang trí tiểu cảnh nên quan tâm đến bố cục của sân khấu. Chú ý đến mọi thiết bị âm thanh, ánh sáng lắp đặt trên sân khấu hoặc cánh gà để thiết kế tiểu cảnh phù hợp nhất với sân khấu. Tránh trang trí quá nhiều tiểu cảnh làm cho sân khấu không hài hòa hay trang trí vị trí cánh gà làm mất đi tầm nhìn của khán giả. 

BSG Decor tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, trang trí sự kiện với đội ngũ nhân sự nhiệt tình năng động, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét