Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng là một trong nhưng hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hợp tác của khách hàng, đối tác trong thời gian qua. Để tổ chức một sự kiện tri ân khách hàng thành công, không gian trang trí của sự kiện rất quan trọng.

Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu cách trang trí sự kiện tri ân khách hàng nhé!

Tri ân khách hàng là gì?

Tri ân khách hàng có thể hiểu là hoạt động tặng quà, hoặc dành những ưu đãi, khuyến mại nhất định dành cho những khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết thường xuyên mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của công ty với số lượng lớn và nhiều lần. 

Loại hình sự kiện tri ân khách hàng bao gồm tổ chức hội nghị khách hàng, tiệc tri ân khách hàng. Các công ty, doanh nghiệp thường tổ chức sự kiện tri ân khách hàng từ 2 đến 3 lần trong năm, theo từng mùa hoặc dịp đặc biệt với doanh nghiệp.

Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?

Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là dịp công ty, doanh nghiệp gửi lời cảm ơn và tạo mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng với công ty, giúp khách hàng hiểu được rằng họ luôn được công ty, doanh nghiệp quan tâm và tôn trọng. Thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, tạo quan hệ mới với những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng khách hàng, củng cố lại sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp, giữ chân khách hàng ở lại, gắn kết với công ty, doanh nghiệp.

Trang trí sự kiện tri ân khách hàng

Sự kiện tri ân khách hàng mang ý nghĩa gửi lời cảm ơn tới khách hàng của các công ty, doanh nghiệp, là một sự kiện quan trọng, được tổ chức chuyên nghiệp. Để tổ chức một sự kiện thành công tránh gây sự nhàm chán, đi theo cách tổ chức truyền thống thì sự kiện cần được tổ chức, trang trí sáng tạo, ấn tượng sẽ mang lại dấu ấn trong chương trình. 

Lên ý tưởng, concept

Bất kì một sư kiện nào để tổ chức thành công, mang lại độ nhận diện, dấu ấn chương trình, quan trọng nhất đó là lên ý tưởng, concept riêng cho chương trình và trang trí theo chủ đề của chương trình đó. Nếu như tại hội nghị tri ân khách hàng mang tính trang trọng thì tiệc tri ân khách hàng có thể sáng tạo để tạo được ấn tượng với khách mời.

Màu sắc

Màu sắc chủ đạo của buổi tiệc góp phần tạo nên không gian sự kiện lộng lẫy và thống nhất, tạo tính chuyên nghiệp. Màu sắc chủ đạo có thể dựa trên tone màu thương hiệu chính của doanh nghiệp hoặc các gam màu phù hợp với chủ đề chương trình.

Trang trí khu vực checkin

Hoạt động checkin, chụp ảnh là một hoạt động không thể thiếu trong mọi sự kiện dành cho khách tham dự, giảm bớt được thời gian chờ tới tiệc chính và có thể gián tiếp quảng bá được thương hiệu công ty, doanh nghiệp trong sự kiện. Sử dụng photobooth để trang trí khu vực này là lựa chọn phổ biến tạo được không gian, không khí sự kiện thêm phần sôi động, hấp dẫn.

Trang trí sân khấu

Một trong những yếu tố góp phần thành công vào buổi tiệc đó chính là sân khấu - không gian chính của sự kiện. Sân khấu được trang trí theo chủ đề của sự kiện sẽ tạo tính thống nhất và ấn tượng cho chương trình. Có thể sử dụng fomex trang trí hay hoa tươi cho khu vực này.



LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét