Looking For Anything Specific?

THIẾT KẾ SÂN KHẤU SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI

Sân khấu là trung tâm của sự kiện bởi đây là nơi diễn ra các hoạt động chính, góp phần tạo nên thành công của một sự kiện. Do đó cần phải thiết kế sân khấu sao cho phù hợp với sự kiện diễn ra, mọi người tham dự đều có thể theo dõi các hoạt động trên sân khấu một cách dễ dàng, đặc biệt là tại sự kiện ngoài trời. Vậy làm thế nào để thiết kế sân khấu sự kiện ngoài trời thành công, hãy cùng BSG Event tìm hiểu nhé!

Vị trí sân khấu
Thiết kế sân khấu ngoài trời đầu tiên cần chọn được vị trí đẹp, trên mặt phẳng, không mấp mô sẽ dễ thi công và tạo sự chắc chắn cho sân khấu. Vị trí cần được đặt ở trung tâm của sự kiện sao cho ở mọi vị trí dưới sân khấu, khách tham dự đều có thể theo dõi mọi hoạt động xảy ra.

Kích thước sân khấu
Tùy thuộc vào sự kiện mà sân khấu sẽ được thiết kế theo kích thước khác nhau. Tuy nhiên, cần xác định rõ kích thước sân khấu so với không gian của sự kiện sao cho hài hòa, không gian sân khấu đủ cho các hoạt động diễn ra. Chiều cao của sân khấu cũng cần lưu ý để toàn bộ khách mời có thể nhìn thấy, đặc biệt các khách tham dự ở xa. 

Trang trí sân khấu
Với thiết kế sân khấu ngoài trời cần trang trí sân khấu tạo được sự ấn tượng và đẹp mắt. Ngoài những thiết kế sân khấu hình chữ nhật truyền thống, có thể thiết kế theo hình bán nguyệt, hình vòng cung hay những sân khấu có thiết kế sáng tạo hơn, tạo được sự độc đáo, mới lạ cho sự kiện.
Xem thêm: "Sân khấu tiệc cưới ngoài trời"

Âm thanh ánh sáng
Âm thanh ánh sáng là một phần quan trọng trong sự kiện ngoài trời, đảm  bảo chất lượng cho chương trình. Một sự kiện thành công là khi có thể truyền tải được hết nội dung cần có và khách tham dự nắm bắt được thông tin trong sự kiện. Chính vì vậy, cần phải tính toán, chuẩn bị kỹ lương trong khâu này để có chất lượng âm thanh, ánh sáng tốt nhất cho sự kiện.

Thông thường, tại sự kiện ngoài trời âm thanh bị khuếch tán nên cần chuẩn nên cần chuẩn bị âm thanh lớn hơn bình thường, đảm bảo được âm thanh tốt truyền tới khách tham dự. Ánh sáng cho sự kiện nếu sự kiện được tổ chức vào ban ngày có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên và chuẩn bị một phần nhỏ đèn chiếu cho sân khấu. Đặc biệt sự kiện tổ chức vào ban đêm, cần lựa chọn các loại đèn hỗ trợ, cung cấp đủ ánh sáng cho sân khấu, làm nổi bật lên chi tiết trên sân khấu.

Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 các sự kiện lớn, nhỏ BSG Event cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




Đăng nhận xét

0 Nhận xét