Looking For Anything Specific?

NHỮNG MẪU TIỂU CẢNH TẾT TRANG TRÍ TÒA NHÀ ĐẸP

Trang trí tiểu cảnh chụp hình là xu hướng mới đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Không khó có thể thấy tiểu cảnh được sử dụng trang trí tại các sự kiện và đặc biệt là được sử dụng trang trí tòa nhà mỗi khi dịp tết đến xuân về. Trang trí tiểu cảnh không chỉ tạo được không gian đẹp, ấn tượng trong ngày Tết mà còn góp phần quảng bá thương hiệu, tòa nhà.

Sau đây BSG Decor giới thiệu quý bạn những mẫu tiểu cảnh Tết trang trí tòa nhà đẹp nhé!

Tiểu cảnh là gì?

Trước hết cần hiểu tiểu cảnh là gì? Tiểu cảnh có thể xem như đó là một phong cảnh thu nhỏ của một không gian nào đó và nó cần phải được kết hợp bởi 5 yếu tố cơ bản, đó là đất, nước, cây, đã cuối cùng là không gian. Cả 5 yếu tố đó được kết hợp 1 cách hài hòa mang nhân tố phong cảnh, để có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng cảnh chứ không phải bằng bút vẽ. 
Cũng như vậy, tiểu cảnh trang trí Tết là một trong những loại tiểu cảnh mà hiện nay được sử dụng nhằm trang trí không gian đẹp, làm điểm nhấn cho một không gian tòa nhà, hay một sự kiện nào đó. 

Những mẫu tiểu cảnh Tết trang trí tòa nhà đẹp

Có rất nhiều tiểu cảnh trang trí không gian Tết, nhiều tạo hình đẹp, độc đáo không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang đậm nét đặc trưng của Tết truyền thống Việt Nam. Trang trí tiểu cảnh tại sảnh của tòa nhà không chỉ tạo không khí Tết, mang lại màu sắc rực rỡ cho tòa nhà mà còn mang hy vọng khởi đầu năm mới sẽ hành công, may mắn, an khang, thịnh vượng. Đây còn là không gian checkin, chụp ảnh hấp dẫn thu hút mọi người góp phần quảng bá được thương hiệu, tòa nhà của mình. 
BSG Decor giới thiệu với bạn một số loại tiểu cảnh thường được sử dụng trang trí tòa nhà.

Tiểu cảnh bằng hoa
Mùa Xuân là thời gian hoa nở nhiều, gồm các loại hoa trang trí ngày Tết như hoa đào, hoa mai, hoa cúc, và các loài cây cảnh,... sẽ mang lại một màu sắc tươi mới cho không gian Tết thêm đặc sắc. Màu của các loại hoa góp phần tạo nên không gian sinh động, sức sống tươi mới cho tòa nhà, mang lại nhiều ý nghĩa, niềm may mắn.

Tiểu cảnh ông Đồ viết chữ
Tiểu cảnh ông Đồ viết chữ hiện nay đang được ưa chuộng bởi mang đậm không gian Tết. Đây có thể là nơi cho chữ của ông Đồ tại tòa nhà theo một thời gian nhất định hoặc có thể sử dụng để trang trí, là nơi checkin chụp ảnh của tòa nhà dịp Tết.

Tiểu cảnh bằng fomex
Trang trí tòa nhà bằng fomex với các thiết kế sáng tạo, nghệ thuật mang phong cách ngày Tết cũng mang lại một không gian sống động, ấn tượng. Sử dụng những phụ kiện trag trí, cùng lựa chọn màu sắc Tết sẽ đem lại hiệu ứng tốt cho không gian tòa nhà.

Tiểu cảnh theo phong cách dân gian
Tiểu cảnh theo phong cách dân gian mang đậm nét truyền thống Tết, gồm các hình ảnh thân thuộc hoa đào, hoa mai, bánh chưng, bánh tét, câu đối, nón lá... sẽ tạo nên không khí Tết gần gũi, ấn tượng. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội





Đăng nhận xét

0 Nhận xét