Looking For Anything Specific?

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TIỂU CẢNH TRANG TRÍ SỰ KIỆN

Trong các sự kiện, trang trí là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho một sự kiện với không gian trang trí ấn tượng, độc đáo sẽ tạo được dấu ấn cho khách tham dự về sự kiện của mình. Sử dụng tiểu cảnh để trang trí sự kiện đã không còn xa lạ và đang được sử dụng phổ biến trong những chương trình sự kiện, tạo nên điểm nhấn cho sự kiện đó.
Vậy làm sao để lựa chọn tiểu cảnh trang trí sự kiện được tốt nhất? Hãy cùng  BSG Decor tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng tiểu cảnh trang trí sự kiện nhé!

Tiểu cảnh là gì?

Tiểu cảnh có thể xem như một phong cảnh thu nhỏ của một không gian nào đó, tạo ra những tác phẩm bằng cảnh chứ không phải bằng bút vẽ. Tiểu cảnh trong sự kiện là một trong những loại tiểu cảnh mà ngày nay được sự dụng nhằm trang trí cho không gian thêm phần sinh động, ấn tượng, làm điểm nhấn trong các sự kiện. Khi chọn tiểu cảnh phù hợp với sự kiện sẽ giúp cho sự kiện đẹp hơn, gây chú ý hơn cho khách tham dự.

Tại sao sử dụng tiểu cảnh trang trí sự kiện?

Tiểu cảnh được sử dụng để trang trí trong sự kiện không chỉ đem lại không gian sự kiện thêm phần sinh động, đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho sự kiện mà còn là một điểm checkin hấp dẫn, thu hút khách tham dự tới chụp ảnh từ đó góp phần quảng bá thương hiệu, sự kiện đó.

Những lưu ý khi sử dụng tiểu cảnh trang trí sự kiện

Vị trí
Ví trí đặt tiểu cảnh trang trí sự kiện rất quan trọng, nó sẽ là điểm nhấn cho sự kiện. Thông thường tiểu cảnh được sử dụng trong trang trí sân khấu hoặc ở nơi đầu tiên khi khách mời bước vào sự kiện. Tại điểm này tiểu cảnh nên được đặt ở các vị trí đi lại của khách mời sẽ gây được sự chú ý và thu hút khách tham gia chụp ảnh, checkin. 
Chú ý đến mọi thiết bị âm thanh, ánh sáng lắp đặt trên sân khấu hoặc cánh gà để thiết kế tiểu cảnh phù hợp nhất với sân khấu. Tránh trang trí quá nhiều tiểu cảnh làm cho sân khấu không hài hòa hay trang trí vị trí cánh gà làm mất đi tầm nhìn của khán giả. 


Màu sắc
Lựa chọn màu sắc trang trí tiểu cảnh phù hợp với concept của chương trình sẽ làm cho sự kiện chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng với khách tham dự. Đồng nhất màu sắc trang trí góp phần tạo hiệu ứng tốt cho sự kiện, làm nổi bật được nội dung, chủ đề của sự kiện đó.

Kích thước
Tùy thuộc vào sự kiện mà tiểu cảnh sẽ được thiết kế theo kích thước khác nhau, tuy nhiên cần xác định rõ kích thước của sân khấu, cũng như tiểu cảnh so với không gian của sự kiện sao cho hài hòa, phù hợp với sự kiện. Chiều cao của tiểu cảnh cũng cần lưu ý tới để khách mời có thể dễ dàng nhìn thấy, tạo không gian đủ để checkin, chụp ảnh, tiểu cảnh không quá to, quá nhỏ so với sự kiện, tạo nên sự kiện hoàn thiện, không gian cân đối.
Trang trí
Tiểu cảnh sử dụng trong sự kiện cần được lựa chọn, trang trí bám sát theo nội dung, chủ đề của chương trình. Cần lựa chọn những hình mẫu cũng như cách trang trí tiểu cảnh sao cho phù hợp và hợp với bối cảnh của sự kiện để tránh sự không đồng nhất giữa chủ đề của sự kiện với tiểu cảnh được trang trí. 
Các sự kiện Đón tết mừng xuân sử dụng những chi tiết trang trí như: Ông Đồ viết chữ, cây mai cây đào, dải câu đối, bánh chưng bánh tét,... Tiệc sinh nhật trang trí như chùm bóng bay, bánh kem, hoa, nến,... Và các sự kiện khác sử dụng những chi tiết trang trí phù hợp với chương trình.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét