Looking For Anything Specific?

Cách thức để có một buổi sinh nhật công ty hoàn hảo

Sinh nhật công ty là một dịp quan trọng để nhìn lại những năm tháng làm việc, cống hiến và  thấy được sự phát triển đi lên của công ty bằng sự cố gắng không mệt mỏi của toàn thể lãnh đạo, nhân viên từ khi thành lập tới khi đạt được những thành quả như hôm nay. Đây cũng là dịp để công ty có thể quảng bá thương hiệu cho các khách mời, gửi lời cảm ơn tới các đối tác, các khách hàng thân thiết. Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội để công ty tìm kiếm, mở rộng quan hệ với những đối tác mới.

Sinh nhật cũng như là ngày kỉ niệm, việc chuẩn bị chu đáo từ khâu chuẩn bị, lên khách mời, ý tưởng, kịch bản chương trình, dự trù chi phí, xác định thời gian tổ chức, lựa chọn địa điểm tới khâu trang trí sự kiện, thiết kế sân khấu,...đều phải vô cùng kỹ lưỡng. Hãy cùng Công ty Tổ chức sự kiện BSG tìm hiểu "cách thức để có một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo" 



 Tại sao nên Tổ chức sinh nhật công ty?

Sinh nhật công ty bản chất một bữa tiệc mà tại đó quy tụ được toàn thể nhân viên, đối tác lâu năm, đối tác tiềm năng, khách hàng thân thiết, cơ quan báo chí, truyền thông cùng đến tham dự. Tại bữa tiệc này lãnh đạo công ty sẽ lên phát biểu và chính thức khai tiệc.

Đây là dịp để toàn thể nhân viên có thể gặp gỡ, chia sẻ, tìm hiểu, gần gũi nhau nhiều hơn. Đối với một công ty có quy mô lớn thì đây là cơ hội rất ý nghĩa vì nhiều khi nhân viên không thể biết hết nhau. Ngoài ra, sinh nhật công ty còn là dịp để toàn bộ nhân viên nhìn thấy những thành quả mà công ty đã đạt được, là cơ hội để lãnh đạo công ty truyền tải những mục tiêu của tương lai, khích lệ tinh thần nhân viên để cùng nhau hoàn thành những điều đó. Cuối cùng đây cũng là dịp để công ty ghi nhận, khen thưởng cho những nhân viên có thành tích tốt để níu chân những nhân viên giỏi và khích lệ sự cố gắng phấn đấu của toàn thể nhân viên. 



Đối tác và khách hàng là những yếu tố giúp công ty có thể tồn tại tới bây giờ. Gửi một lời cảm ơn, tri ân chân thành, sâu sắc trong dịp trọng đại này là phương pháp hiệu quả để thúc đẩy, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và đối tác công ty.




Quảng bá thương hiệu  
Như đã đề cập ở trên, đây là dịp quy tụ được nhiều cơ quan báo trí, truyền thông. Những bài báo bình luận hay, những bức ảnh sự kiện đẹp được đăng tải lên báo chí, mạng xã hội sẽ khiến mọi người bị thu hút, tò mò, từ đó có thể mang lại nguồn khách hàng tiềm năng lớn cho công ty. 




Không ngẫu nhiêu mà các công ty, các tập đoàn lớn lại chú trọng tới việc tổ chức tiệc sinh nhật công ty. Những mốc kỷ niệm 10 năm, 20 năm,...sẽ là sự đảm bảo cho sự uy tín, chất lượng từ đó tạo sự tin tưởng cho khách hàng khiến họ tin tưởng và ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.



Kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty 

Xác định mục đích tổ chức
Sinh nhật công ty là một dịp vô cùng quan trọng. Để sự kiện có thể thành công nhất thì nhà tổ chức cần đưa ra những mục tiêu cụ thể mong muốn đạt được để từ đó quyết định lên kịch bản chương trình như thế nào. Để làm được điều đó, nhà tổ chức cần trả lời được ba câu hỏi quan trọng:
Tư duy, suy nghĩ: Họ sẽ có sự thay đổi trong tư duy, suy nghĩ như thế nào sau khi tham gia sự kiện?
Cảm xúc: Họ sẽ được trải nghiệm cảm xúc gì khi tham gia?
Hành vi: Họ sẽ có những thay đổi hành vi nào sau khi tham gia?
Sau khi hoàn thành việc trả lời được ba câu hỏi trên cũng là lúc nhà tổ chức hoàn thành được việc định hình khung chương trình.


Xác định khách mời
Đây là khâu rất quan trọng. Việc xác định được số lượng khách mời sẽ giúp xác định được quy mô của sự kiện. Bên cạnh đó còn giúp cho các nhà tổ chức đưa ra được những ý tưởng thu hút, hấp dẫn khách mời và không gây nhàm chán.
Hãy thể hiện sự tôn trọng với khách mời bằng cách gửi thiệp mời cho họ, ngay cả với nhân viên trong công ty. Trong thiệp mời cần ghi rõ: tên khách mời, thời gian, địa điểm tổ chức, những yêu cầu khác (nếu có).




Xác định thời gian, địa điểm tổ chức 
Địa điểm: Tùy vào quy mô khách mời để lựa chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, địa điểm cũng cần đạt được một số tiêu chí căn bản sau:
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo sự thoải mái, đặc biệt là trong 1 bữa tiệc, ngoài ra điều này sẽ giúp cánh báo chí và truyền thông tác nghiệp tốt hơn
  • Chi phí thuê địa điểm hợp lý, tránh việc mất quá nhiều ngân sách cho việc thuê địa điểm.
  • Nên lựa chọn những vị trí gần công ty hoặc khu vực không quá xa trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và gửi xe.
Tham khảo: Kinh nghiệm cho thuê phòng hội trường tổ chức sự kiện
Thời gian: Hạn chế và tránh các ngày đi làm, điều này có thể sẽ khiến khách mời khó khăn trong việc tham gia, hoặc phải về sớm. Hãy tổ chức bữa tiệc sinh nhật vào buổi tối, sau khi nhân viên của bạn đi làm về. Không nhất thiết phải chính xác ngày sinh nhật công ty, có thể tổ chức trước hoặc sau đó để đảm bảo thời gian phù hợp.




Ngân sách thực hiện
Việc xác định ngân sách, dự trù chi phí luôn khiến cho các nhà tổ chức phải đau đầu. Rất khó để đảm bảo ngân sách cho việc tổ chức sinh nhật công ty sẽ đúng với những gì mình dự đoán. Hay cả việc điều động nhân viên trong công ty tham gia thực hiện chương trình là không hợp lý. Vậy nên việc bạn thuê một công ty chuyên tổ chức sự kiện để tổ chức dịch vụ trọn gói là hoàn toàn hợp lý. Nếu không, bạn cần phải đưa ra các hạng mục về ngân sách: ngân sách tối thiểu, ngân sách tối đa, hạng mục có thể phát sinh… Hãy ưu tiên ngân sách cho việc tổ chức tiệc, thuê địa điểm, quà tặng sinh nhật vì đây chính là những cốt lõi làm nên sự thành công trong việc tổ chức sinh nhật công ty.

Tham khảo: Cách tổ chức tiệc sinh nhật

Dịch vụ Tổ chức sinh nhật công ty của Công ty sự kiện BSG

Với kinh nghiêm hơn 5 năm tổ chức với hơn 800 sự kiện lớn nhỏ, BSG Events đã tạo dựng được đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu,... hiện đại, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng. 
Tham khảo: Cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín 
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.
Chúng tôi không cam kết giá cả rẻ nhất nhưng chúng tôi cam kết giá cả tốt nhất với những dịch vụ chất lượng nhất.
XEM THÊM : Decor sinh nhật tạo dấu ấn khó quên

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét