Looking For Anything Specific?

DECOR SINH NHẬT CÔNG TY TẠO DẤU ẤN KHÓ QUÊN

Trên 5 năm kinh nghiệm, tổ chức thành công hơn 800 sự kiện lớn nhỏ. Công ty tổ chức sự kiện BSG tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hàng loạt các sự kiện như Khai trương, khai giảng, Gala dinner, sinh nhật,…đã được BSG Event tổ chức rất thành công và được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Tổ chức sự kiện sinh nhật cho công ty là một trong những thế mạnh của tổ chức sự kiện BSG. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng, BSG đã đồng hành cùng rất nhiều công ty trong sự kiện trọng đại này.

TẠI SAO CÁC CÔNG TY LẠI TỔ CHỨC SỰ KIỆN SINH NHẬT CÔNG TY.

Bản chất của sinh nhật công ty là 1 bữa tiệc, có đông đủ toàn thể nhân viên cùng báo chí và truyền thông tụ họp lại, cùng liên hoan với nhau. Qua đó, đại diện công ty (thường là chủ tịch công ty, giám đốc công ty…)  sẽ lên phát biểu và chính thức khai tiệc.



Lợi ích

Tăng tính đoàn kết, gắn bó của công ty: Rõ ràng đây sẽ là cơ hội để các nhân viên có thể gặp mặt và gần gũi với nhau và hiểu nhau hơn.




Tham khảo: Cách tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Thắt chặt quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng: Đây cũng là dịp để các công ty bày tỏ lòng cảm ơn đối với khách hàng và các đối tác – những người giữ vai trò quyết định trong sự tồn tại của công ty.

Quảng bá thương hiệu thương hiệu (marketing): Các sự kiện đều có đặc tính truyền thông cao. Một sự kiện được truyền thông đánh giá cao có giá trị quảng bá hình ảnh vô cùng to lớn.

Khẳng định thương hiệu của công ty: Một công ty đã tồn tại nhiều năm trên thị trường chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Ý nghĩa

Cùng nhau nhìn lại công ty trong thời gian vừa qua: Đây là dịp đặc biệt để toàn thể nhân viên cùng nhìn lại chặng đường đã cùng nhau trải qua, để thấy rằng công ty đã có những thay đổi gì, để cùng nhau tự hào về những thành tựu mà công ty đã đạt được.

Tri ân khách hàng và khen thưởng nhân viên: Đây là dịp đặc biệt để công ty gửi lời tri ân sâu sắc với khách hàng của mình. Cùng với đó là dịp để công nhận những nhân viên đã có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của công ty.

Lễ kỉ niệm 55 thành lập khoa Trang trí Nội ngoại thất trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN BSG DECOR LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC SINH NHẬT CÔNG TY

Đội ngũ nhân sự đông đảo, chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, BSG Event tự hào khi có một đội ngũ nhân viên đông đảo (MC, PG, nhóm nhạc, ca sĩ,…) sẵn sàng hỗ trợ các sự kiện với nhiều loại hình và quy mô khác nhau.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng, thực đơn tiệc phong phú : BSG Event luôn cung cấp hệ thống các trang thiết bị hiện đại, chất lượng, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có yêu cầu .


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét