Looking For Anything Specific?

Cho thuê sân khấu tổ chức khai trương cửa hàng

Sân khấu chính là trung tâm của một sự kiện khai trương; nó sẽ giúp người xem đánh giá được sự đầu tư vào sự kiện, tầm quan trọng của sự kiện, quy mô sự kiện và hơn tất cả, sự hoành tráng và vẻ đẹp của sân khấu cửa hàng sẽ đánh giá tầm cỡ của chủ sự kiện.

Do đó, một sân khấu với thiết kế đúng chủ đề khai trương, độc đáo và sinh động chính là điều mà các nhà đầu tư luôn hướng tới khi tổ chức khai trương cửa hàng. Nhưng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cũng là một vấn đề luôn được cân nhắc; vì thế, dịch vụ cho thuê sân khấu khai trương ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho mọi loại hình sự kiện.

Thiết kế sân khấu khai trương dễ hay khó?

Nếu chỉ ghép ván, căng phông bạt, pano, trải thảm sân khấu khai trương thì đó chỉ là công đoạn dựng sân khấu chứ không phải là công việc thiết kế sân khấu. Thiết kế sân khấu là một công việc gồm nhiều công đoạn, đòi hỏi ở người cung ứng dịch vụ phải có đội ngũ nhân viên có khả năng sáng tạo và có chuyên môn kỹ thuật cao.

Khi thiết kế sân khấu, trước hết phải tìm hiểu về yêu cầu sự kiện khai trương là gì, về công ty cũng như sản phẩm để từ đó lên được ý tưởng sáng tạo, độc đáo về màu sắc và phong cách trang trí, tạo tính phù hợp và có sự kết nối.

Ngoài ra, chiều cao và độ rộng của sân khấu cũng là một phần quan trọng của khâu thiết kế. Nó phụ thuộc rất nhiều vào khu vực tổ chức, số lượng người tham gia khai trương cũng như số lượng người biểu diễn. Rồi màn hình sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng là yếu tố cần phải chú ý đến trong khi thiết kế để tạo được sự hòa hợp.

Nói chung là sân khấu khai trương cửa hàng chính là bộ mặt của chương trình; và muốn thiết kế được một sân khấu một cách có mục đích, không chỉ truyền tải được nội dung muốn gửi tới người tham dự mà còn gây được ấn tượng mạnh khiến họ phải nhớ đến, là một công việc không hề đơn giản.

>>> CHO THUÊ LOA ĐÀI , ÂM THANH 

Tìm kiếm đơn vị cho thuê sân khấu khai trương cửa hàng

Dàn dựng một sân khấu cho sự kiện không hề đơn giản, đó chính là lý do mà rất nhiều nhà đầu tư tìm đến một đơn vị chuyên nghiệp để giúp họ xử lý vấn đề này. Các đơn vị cho thuê sân khấu khai trương nói riêng hay các đơn vị tổ chức sự kiện nói chung là những chuyên gia trong lĩnh vực này. Họ không chỉ có đội ngũ sáng tạo trong khâu lên ý tưởng mà còn có đầy đủ các trang thiết bị dụng cụ, cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao để biến ý tưởng đó trở thành một sản phẩm hiện hữu.

Điều này, sẽ giúp cho các công ty tốn ít thời gian hơn cho công tác chuẩn bị sự kiện; đồng thời do không phải gánh đội ngũ nhân viên chuyên tổ chức sự kiện hay phải đầu tư mới trang thiết bị cho sự kiện nên điều này sẽ giảm bớt những áp lực về kinh tế, mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc kinh doanh.

Và nếu như bạn đang tìm một đơn vị cho thuê sân khấu tổ chức khai trương cửa hàng chuyên nghiệp, uy tín thì dù bạn là công ty, doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân, yêu cầu một sân khấu quy mô lớn hay nhỏ thì đều có thể liên hệ với SKY EVENT

Sky Event với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, kỹ thuật cao và trang thiết bị mới, đa dạng sẽ mang đến cho sự kiện của bạn một sân khấu rực rỡ nhất, hoành tráng nhất, ấn tượng nhất với chi phí hoàn toàn hợp lý.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét