Looking For Anything Specific?

Cho thuê âm thanh ánh sáng cho tiệc công ty uy tín giá rẻ

Tư vấn thuê âm thanh ánh sáng cho tiệc công ty.

Để tạo nên một bữa tiệc cho công ty thành công thì ít nhất phải có sự kết hợp ăn ý giữa các yếu tố cơ bản như: sân khấu, bàn ghế, backdrop, MC, nhân sự sự kiện,…

Tuy nhiên nếu quý khách không phải là người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hay đây là lần đầu được giao nhiệm vị phụ trách tổ chức sự kiện công ty thì việc chuẩn bị và chạy chương trình là tương đối khó khăn. Nhằm đưa ra phương án tối ưu nhất, giúp khách hàng giảm gánh nặng công việc, BSG decor cung cấp mọi dịch vụ, tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ cho tiệc công ty của quý khách. Đặc biệt, công ty còn được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn về các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng cho tiệc công ty phù hợp nhất, tốt nhất.

Không giống như các thiết bị sân khấu khác, lựa chọn được gói âm thanh, ánh sáng phù hợp không phải điều đơn giản. Hệ thống loa đài phải có khả năng bao trùm lên toàn bộ không gian của bữa tiệc.

Các gói âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện tại BSG decor

Tùy thuộc vào số lượng người và không gian tổ chức trong nhà hay ngoài trời, thời gian tổ chức buổi sáng hay buổi tối mà có những gói thiết bị phù hợp nhất.

 

Quý khách có thể tham khảo một gói âm thanh, ánh sáng nhỏ của chúng tôi dưới đây:

  • Gói Âm thanh – Ánh sáng 1 ( Khoảng 200-400 pax )

Âm thanh

Loa Line RCF – DHL 50A

Loa Subwoofer RCF SUB 9007-AS

Loa monitor RCF NX 15 – SMA

Mixer digital Soundcraft SI Impact

Thiết bị đầu phát CD-MD Player, Computer…

Hệ Phụ kiện (Connector Jacks các định dạng, cáp điện nguồn…)

Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G3

Kỹ thuật trực máy

Ánh sáng

Đèn Par led 3w*54 nhuộm màu sân khấu

Đèn Par 64 Halogen chiếu sáng mặt diễn viên

Cột đèn cao 3m

Máy khói 3000w tạo hiệu ứng sân khấu

Bảng điều khiển DMX cho đèn Led

Card Sunlite ánh sáng

Hệ Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, zac niutrich

Đèn Moving, Beam đổi màu không gian sân khấu

Kỹ thuật trực ánh sáng

Với các hệ thống âm thanh, ánh sáng có chất lượng ấn tượng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm có thể khuấy động được bầu không khí đang trầm lắng trở nên sôi động, hay không gian lãng mạn, sâu lắng với những bản nhạc trữ tình. Tất cả âm thanh từ lao đài đều rất trong, nghe rất êm tai. Ánh sáng thì tuyệt vời, với nhiều màu sắc khác nhau, tập trung bao quanh lấy sân khấu – khán đài được chú ý đến nhất của khách mời.

Hãy gọi điện ngay đến BSG decor để có được những tư vấn kỹ càng hơn nữa ngoài việc thuê âm thanh ánh sáng cho tiệc công ty. Chúng tôi còn cung cấp cho quý khách kịch bản chương trình cho công ty chi tiết nhất, độc đáo nhất cùng những ý tưởng hết sức độc đáo, các hoạt động, tiết mục trong bữa tiệc cũng không kém phần sôi động.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét