Looking For Anything Specific?

Trang trí sự kiện dựa theo phong cách trang trí tiệc cưới

 Phong cách trang trí tiệc cưới thường đi kèm theo yếu tố tỉ mỉ, nhẹ nhàng, lung linh rất nổi bật. Vậy nên, trang trí sự kiện dựa theo phong cách tiệc cưới cũng là ý tưởng trang trí được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng BSG Decor xem cách trang trí sự kiện dựa theo phong cách trang trí tiệc cưới sẽ như thế nào nhé!
Background hoa 

Trong tiệc cưới ưu tiên hàng đầu của khách hàng là lựa chọn Background bằng hoa vừa đẹp, vừa nổi bật. Và với các sự kiện khác thì việc lựa chọn background này rất thông minh để thu hút ánh nhìn và tạo thiện cảm cho khách hàng từ những giây đầu tiên. Việc lựa chọn màu sắc background bằng hoa có thể dựa trên màu sắc của doanh nghiệp từ đó lồng ghép vào vừa thể hiện được màu sắc chủ đề của bữa tiệc, vừa là điểm sáng Background checkin cho các vị khách, góc chụp lưu giữ lại cho họ những bức ảnh đẹp, gắn kết được các vị khách hàng tham gia với nhau. Có thể sử dụng hoàn toàn hoa tươi để trang trí, nhưng cũng có thể sử dụng hoa giả, hoa giấy tùy theo ngân sách mỗi sự kiện. Chắc chắn sự kiện của mình sẽ thêm phần nổi bật, gây ấn tượng được với người tham dự.
 Thông điệp

Các bạn cũng có thể lựa chọn hình thức trang trí cho sự kiện của mình bằng các thông điệp ý nghĩa như trong trang trí tiệc cưới. Thông điệp của sự kiện, hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm được thể hiện qua những tấm bảng gỗ, màn hình,... đặt trong sự kiện thu hút được sự chú ý của khách hàng, vừa là yếu tố trang trí, vừa là cách đặc biệt truyền tải thông điệp cũng như hình ảnh công ty đến khách hàng.
Tùy theo tính chất loại hình sự kiện mà bạn tổ chức, bạn có thể lựa chọn cách truyền tải thông điệp đến khách hàng qua tấm bảng gỗ, dải lụa, video,... mang lại ý nghĩa đặc biệt sâu sắc.

Conterpiece

"Conterpiece" chính là những phụ kiện trang trí sự kiện: Bình hoa, cây nến,.. hoặc những vật được trang trí đặt ở những nơi gây được sự chú ý, tạo điểm nhấn cho sự kiện.
Những vị trí mà người tổ chức thường đặt để gây được sự chú ý là giữa bàn tiệc, bàn teabreak, bục phát biểu,... Những vị trí này thường là những vị trí quan trọng, đặt "Conterpiece" ở những vị trí đó làm tăng tính thẩm mỹ cho sự kiện của bạn.
Các món quà giveaway

Hình thức này phù hợp với các sự kiện khai trương, tri ân khách hàng hay gala dinner. Đây là hình thức đặc biệt tăng thêm không khí cho sự kiện, nhận được sự hưởng ứng của các khách mời. 
Khách mời sẽ tham gia trong tâm thế chủ động và hoàn toàn vui vẻ trong sự kiện.

Thiệp mời

Nếu sự kiện của bạn không phải là những sự kiện như hội nghị, hội thảo mang tính thời sự thì việc lựa chọn trang trí những tấm thiệp mời đặc sắc cho sự kiện của bạn là sự lựa chọn thông minh đấy! Thiết kế thiệp mời bạn có thể thiết kế, sáng tạo theo ý muốn của mình, đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho sự kiện của bạn.Cách trang trí sự kiện này được lựa chọn như một phương thức đơn giản tạo được ấn tượng với khách mời. Lúc này, tấm thiệp không còn là phương tiện truyền thông tin nữa mà nó đóng vai trò như là thế thân của bạn cho lần gặp gỡ đầu tiên đối với khách hàng của bạn đấy.

Trên đây là một số cách trang trí sự kiện dựa theo phong cách tiệc cưới mà BSG Decor mang tới cho bạn đọc, hãy tận dụng những cách trang trí hay phù hợp cho sự kiện của bạn nhé! BSG Decor cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện, hãy liên hệ với chúng tôi để có những cách trang trí phù hợp nhé!

                                             
LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét