Looking For Anything Specific?

NHỮNG MẪU SÂN KHẤU TRANG TRÍ BẰNG HOA GIẤY ẤN TƯỢNG

Bạn đã từng nhìn thấy sân khấu của các sự kiện được trang trí bằng hoa giấy rất lạ mắt và độc đáo, bạn cũng muốn sử dụng hoa giấy để trang trí cho sự kiện sắp tới của mình. Vậy hãy xem qua bài viết dưới đây để tham khảo một số mẫu sân khấu hoa giấy ấn tượng nhé


Hoa giấy có ưu điểm là dễ trang trí, dễ làm, nhiều hình dáng và màu sắc để các bạn có thể lựa chọn, đặc biệt là tiết kiệm chi phí, do vậy hiện nay mẫu trang trí bằng hoa giấy đang được sử dụng rất nhiều cả trong các tiệc cưới và nhiều sự kiện khác. 
Trang trí backdrop với nhiều bông hoa rực rỡ sắc màu
Cách trang trí này phù hợp với nhiều loại hình sự kiện bao gồm cả tiệc cưới, sự kiện kỉ niệm các ngày lễ... Với hoa giấy nhiều màu sắc, sân khấu trở nên sinh động, bắt mắt hơn rất nhiều.


Trang trí sân khấu với những bông hoa giấy cẩm tú cầu 
Những bông hoa cẩm tú cầu bằng giấy có thể được gắn lên phông sân khấu hoặc có thể được thả treo, mang lại cảm giác mới lạ


Trang trí sân khấu với hoa giấy đơn giản


Trang trí sân khấu với mô hình cây hoa nhiều màu sắc

 
Những cây hoa được tạo hình khéo léo, sẽ thường được đặt bên cạnh sân khấu, vừa tạo khung ảnh tươi sáng, vừa làm nổi bật sân khấu. BSG Decor có cung cấp hoa giấy trang trí sự kiện, hãy liên hệ với chúng tôi để có những mẫu hoa giấy đẹp nhất nhé.



LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

















Đăng nhận xét

0 Nhận xét