Looking For Anything Specific?

Mẫu Backdrop kỉ niệm thành lập công ty

 Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một ngày trọng đại, mọi hạng mục trong chương trình đều cần phải được chuẩn bị, set up chỉn chu và chuyên nghiệp. Một Backdrop kỷ niệm thành lập công ty được thiết kế đẹp mắt, ý nghĩa sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp và vị thế của công ty trong mắt khách mời. Hãy cùng BSG Decor tham khảo một số mẫu Backdrop thành lập công ty đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Các loại Backdrop kỷ niệm thành lập công ty

Backdrop check-in 


Backdrop check-in lễ kỷ niệm thành lập công ty của doanh nghiệp đóng vai trò như là lời chào đón nồng nhiệt của doanh nghiệp tới những khách mời tham dự sự kiện. Đây là nơi mà khách mời chụp hình lưu niệm, thể hiện sự góp mặt của họ trong chương trình cũng như là vị thế của doanh nghiệp. Backdrop check-in sẽ được trang trí với những dụng cụ làm nổi bật lên thông điệp, chủ đề chính mà doanh nghiệp đang hướng tới.
Thiết kế Backdrop check-in cần lưu ý khi thiết kế, sắp đặt nội dung chính: Logo chính, tên chương trình, tên doanh nghiệp,... cần được thiết kế cao trên 1,7m tính từ chân Backdrop tránh việc khách mời chụp hình lưu niệm sẽ không nhìn thấy được nội dung chính của chương trình.

Backdrop sân khấu


Backdrop sân khấu lễ kỷ niệm thành lập công ty đóng vai trò chính, cần thể hiện được chủ đề của buổi lễ, thu hút sự chú ý của khán giả. Chính vì vậy mà kích thước của Backdrop sân khấu cần được đo đạc cẩn thận qua việc khảo sát địa điểm và thiết kế phù hợp, đứng ở góc nhìn của các vị khách mời ở xa cũng có thể nhìn thấy.

Chất liệu Backdrop kỷ niệm thành lập công ty

Backdrop kỷ riệm thành lập chất liệu Hiflex


Trong các loại mẫu Backdrop lễ kỷ niệm thành lập công ty thì bạt Hiflex là loại backdrop được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi ưu điểm giá thành rẻ và dễ dàng thi công lắp đặt.
Bạt Hiflex có khả năng chống thấm, chịu nhiệt tốt, phù hợp cho việc lắp đặt Backdrop tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cho cả không gian ngoài trời và trong nhà.

Backdrop màn hình Led

Backdrop màn hình Led có ưu điểm là người tổ chức có thể thỏa sức sáng tạo, có thể chiếu nhiều hình ảnh xuyên suốt chương trình thay vì có một hình như backdrop thông thường. Việc truyền tải nội dung qua backdrop màn hình Led vừa đặc sắc, vừa truyền tải được thông tin đến các vị khách mời. 
Các nội dung trong chương trình phong phú hơn tuy nhiên chi phí cho việc sử dụng màn hình Led khá đắt đỏ, khó bảo quản. Dựa vào loại hình và quy mô sự kiện mà bạn muốn tổ chức, bạn có thể lựa chọn mẫu backdrop phù hợp với sự kiện của mình.
Việc sử dụng Backdrop màn hình Led đang trở thành xu hướng tổ chức sự kiện ngày nay. Mẫu Backdrop này phù hợp với loại hình sự kiện: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, hội nghị khách hàng, tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật,... Các doanh nghiệp có thể truyền tải được nhiều nội dung theo chương trình hoặc theo các tiết mục biểu diễn múa tương tác màn hình Led....

Backdrop kỷ niệm thành lập chất liệu PP

Tương tự như cách thiết kế và in ấn trên khung sắt thì Backdrop trên chất liệu PP cũng tương tự như Backdrop trên chất liệu Hiflex. Tuy nhiên thì sử dụng chất liệu PP hình ảnh sẽ mịn, đẹp hơn và bền hơn kể cả khi trời có gió. Tuy nhiên Backdrop in trên chất liệu PP sẽ cao hơn Backdrop in trên chất liệu Hiflex 3-4 lần.

Backdrop kỉ niệm thành lập in Decal bồi Fomex

Backdrop kỉ niệm thành lập in Decal bồi Fomex sử dụng fomex dày 2-20mm với lớp keo dán bảo vệ chống trầy, xước bên ngoài giúp cho hình ảnh mịn, đẹp. Ngoài ra, cách thể hiện mô hình có thể in trên cả hai mặt giúp cho backdrop kỉ niệm thành lập in Decal bồi Fomex tăng thêm tính thẩm mỹ và độ phủ thông tin backdrop tốt hơn một mặt.

Backdrop kỷ niệm thành lập trang trí bằng hoa


Mẫu Backdrop kỷ niệm thành lập bằng hoa giấy phù hợp với những công ty ưa thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, gần gũi với thiên nhiên. 
Trên đây là một số mẫu backdrop kỷ niệm thành lập công ty đang được ưa chuộng hiện nay mà BSG Decor đưa đến bạn đọc, hi vọng sẽ đem đến cho các bạn những mẫu backdrop mà các bạn ưng ý. Chúc các bạn tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty tốt đẹp và ý nghĩa.
Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 sự kiện lớn, nhỏ BSG Decor cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!
BSG Decor nhận cung cấp, thiết kế, thi công, trang trí sự kiện. 
- Thiết kế, thi công, trang trí sân khấu sự kiện, backdrop. 
- Cung cấp âm thanh, ánh sáng. 
- Cho thuê bàn ghế, ô dù sự kiện.
 - Quay phim, chụp hình sự kiện.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét