Looking For Anything Specific?

Trang trí sân khấu

Ngày nay, các loại hình trang trí ngày càng đa dạng. Các loại hình sự kiện cũng đa dạng, từ hoạt động ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, đối tác đến các buổi tiệc cuối năm, gala dinner, tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm, 10 năm, 20 năm thành lập công ty… cho đến các hoạt động mang tính chất hướng đến cộng đồng, xã hội như Đại nhạc hội, festival âm nhạc. 
 Vậy nên trang trí sân khấu như thế nào mới phù hợp với từng loại sự kiện. Sân khấu chính là trung tâm trong mỗi sự kiện là một trong những yếu tố đánh dấu sự thành công hay thất bại của chương trình. Chính vì thế mọi sự kiện dù lớn hay nhỏ các bạn cũng nên đầu tư cho mình một hệ thống âm thanh, âm thanh ánh sáng, trang trí sân khấu thật chuyên nghiệp. BSG Decor xin gửi đến quý khách một vài thông tin khi trang trí sân khấu phù hợp với từng loại sự kiện. 

  Grand opening

 Grand opening - Tổ chức lễ khai trương là một trong những sự kiện đặc biệt, bởi đây là dịp cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành công trong kinh doanh, trong tiếng Hán, "khai" - là mở đầu, "trương" - là lớn mạnh, phát triển và "khai trương". Tuy nhiên khi tổ chức lễ khai trương phải tùy vào quy mô của sự kiện lớn hay nhỏ để có thể lựa chọn được những hạng mục cần thiết cho buổi ra mắt này. Và những hạng mục cụ thể đó như đón khách, giới thiệu, tiệc ăn mừng, biểu diễn văn nghệ, ca hát,...
Trang trí sân khấu khai trương
 Với mỗi một sự kiện khu vực sân khấu là trung tâm của sự kiện nên cần được trang trí nổi bật cho khách hàng hình dung dễ hơn về sự kiện, từ đó truyền đạt thông tin, hình ảnh, độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng nhanh hơn.
 Khai trương là ngày quan trọng vậy nên quý khách hãy chọn cho sự kiện của mình những sản phẩm đẹp để mang lại ấn tượng khó quên cho mọi người và quan trọng là những sản phẩm đó vừa đẹp vừa có thể quảng bá được sản phẩm mà quý khách khai trương. 

 Trang trí sân khấu trung thu

 Tết trung thu được tổ chức vào 15 tháng 8 âm lịch hàng năm, đây là ngày tết của trẻ em còn được gọi là Tết Trăng hay Tết hoa đăng. Mọi đứa trẻ đều rất mong đợi ngày Lễ Trung thu này vì được bố mẹ, người thân mua đồ chơi thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn rước quân,... Bên cạnh đó, bánh nướng và bánh dẻo được bày bán khắp nơi. Để cảm tạ trời đất các nông dân thường mở tiệc ăn mừng một mùa vụ bội thu. 
Trang trí sân khấu trung thu
 Như đã thành thông lệ, hằng năm vào dịp này các cơ quan, tổ chức đều dành thời gian tổ chức chương trình nhằm thể hiện sự quan tâm đến nhân viên và gia đình của họ. Nên không khí trung thu rộn ràng vui vẻ. Tuy nhiên, sự kiện này năm nào cũng có thì bạn cần có những ý tưởng độc đáo hơn vào thiết kế sân khấu để thu hút các em nhỏ.  

 Bạn có thể trang trí sân khấu bằng những chùm bóng bay được thiết kế thành hình bông hoa, hình cái cây hay những con vật có hình thù ngộ nghĩnh bởi con rất hay bị thu hút bởi những đồ vật có hình dáng khổng lồ đáng yêu hay có thể treo thêm những dây đèn Led nhiều màu, tăng thêm không khí đầm ấm, vui tươi cho đêm trung thu. 

 Trang trí sân khấu đám cưới

 Làm sao để đám cưới luôn đẹp, nổi bật là điều nhiều cặp đôi quan tâm. Việc tự tay tạo dựng sân khấu đám cưới theo ý muốn của mình sẽ thật ý nghĩa. Cần phải trang trí như thế nào, lựa chọn địa điểm tổ chức ở đâu như thế nào mới hợp lý, bởi đám cưới là ngày trọng đại nhất của cô dâu và chú rể, mang tính chất thông báo cho hai bên gia đình, bốn họ, bạn bè, hàng xóm,... chính thức làm con cái trong gia đình. 

 Tiệc cưới ở quê 

 Thông thường ở quê sẽ tổ chức đám cưới theo tiêu chí đơn giản, nhanh gọn và có thể tiết kiệm được chi phí. Hầu như phong cách trang trí sẽ theo mẫu trang trí của ban tổ chức. Sân khấu đám cưới ở quê thường được làm đơn giản.
Dựng rạp ở trước sân nhà

 Không gian trang trí ở quê sẽ lựa chọn ở trong nhà hoặc ngoài đường. Tùy vào số lượng khách mời thì nhà trai/nhà gái sẽ dựng rạp lớn hoặc nhỏ. Rạp sẽ được dựng bằng phông bạt, không lo ngại thời tiết.
 Để trang trí cho tiệc cưới, thường thì người tổ chức ở quê sẽ in phông cưới có tên cô dâu chú rể và treo trong rạp. Đây là cách bạn ghi dấu ấn của hai người với khách tham dự. Đám cưới ở quê sẽ không có đèn nến lung linh như ở tiệc cưới nhà hàng khách sạn. Vì không gian khá sáng và lại vào ban ngày, vậy nên chỉ cần những đồ trang trí nổi bật, tạo được không khí cho ngày cưới.
 Một số phụ kiện trang trí phong cách trang trí trong cách trang trí đám cưới ở quê như: Hoa tươi kết lại, bóng bay, dây ruy băng, đèn nháy,...

 Tiệc cưới nhà hàng 

 Khi lựa chọn phương án tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng, khách sạn thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian trang trí sân khấu. Thông thường, các trung tâm tiệc cưới sẽ có luôn dịch vụ trang trí sân khấu đám cưới. Nếu như muốn đám cưới được diễn ra theo phong cách của mình thì cô dâu, chú rể có thể tự tay trang trí. 
Trang trí sử dụng gam màu trắng tinh tế

 Những lưu ý khi trang trí sân khấu đám cưới 

 Chuyện trang trí đám cưới không phải là chuyện đơn giản và nhanh chóng mà không cần lên kế hoạch. Bạn sẽ có rất nhiều chuyện phải làm nếu muốn sở hữu một sân khấu đám cưới đẹp và ấn tượng.
 Đầu tiên, bạn cần lên ý tưởng cho cổng cưới, sân cưới rồi mới vạch ra những thứ cần chuẩn bị. Sau đó, bạn cần liệt kê ra những thứ cần mua. Sát ngày cưới bạn phải rà soát lại một lần nữa nếu có thiếu thì bạn có thể vừa liệt kê vừa mua sắm luôn cho đủ. 
 Bên cạnh đó việc hoạch định chi phí làm sân khấu là điều không thể thiếu. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình thì sẽ có những cách lựa chọn tổ chức, trang trí khác nhau. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà sân khấu đẹp thì việc lên kế hoặc tỉ mỉ càng quan trọng. 
 Với 5 năm kinh nghiệm tổ chức hơn 800 sự kiện lớn, nhỏ BSG Decor cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách!
 BSG Decor nhận cung cấp, thiết kế, thi công, trang trí sự kiện. 
- Thiết kế, thi công, trang trí sân khấu sự kiện, backdrop. 
- Cung cấp âm thanh, ánh sáng. 
- Cho thuê bàn ghế, ô dù sự kiện.
 - Quay phim, chụp hình sự kiện.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét