Looking For Anything Specific?

Thiết kế, thi công, trang trí sự kiện cưới hỏi

 Xem tranh thì phải thưởng trà

Lấy em phải ở tới già nghe anh

Cưới hỏi là một phong tục văn hóa trong hôn nhân. Sự đánh dấu mang tính chất thông báo cho 2 bên gia đình, bốn họ, bạn bè, hàng xóm,... chính thức làm con cái trong gia đình. Trong nghi lễ cưới xin ở Việt Nam sẽ chia làm 2 giai đoạn chính

- Lễ ăn hỏi (lễ nạp tài): là nghi lễ sau khi 2 gia đình đồng ý đi đến chọn ngày đẹp cho con để " xin dâu"  Nhà trai sẽ chuẩn bị lễ vật và mang sang nhà gái. Nhà gái nhận lễ có nghĩa là đồng ý gả con gái cho nhà trai.

- Lễ cưới (hôn lễ) : là sự thông báo chính thức, ra mắt quan viên 2 họ về việc làm dâu, làm rể, làm con của 2 bên gia đình. Lễ cưới thông thường sẽ đi kèm với tiệc cưới và tổ chức cưới. Thông thường, lễ cưới luôn là lễ nghi quan trọng nhất và long trọng nhất.

Ngoài việc lễ cưới hiện nay ở những trung tâm lớn, gia đình có diện tích hạn hẹp sẽ được tổ chức tại các trung tâm tiệc cưới trên địa bàn mà gia đình sắp xếp tổ chức. Việc tại gia thường trú trọng ở nhà gái hơn để đón tiếp nhà trai hay hàng xóm, nhận các lễ nghi ăn hỏi, xin dâu, rước dâu,...

Xem thêm: '"Sân khấu tiệc cưới ngoài trời"

Bên cạnh đó nhiều gia đình con cái được gả chồng xa, hay gia đình điều kiện còn kém, sẽ gộp 2 nghi lễ này vào một ngày để tiết kiệm chi phí tổ chức.

BSG Decor cảm ơn gia đình và rất hân hạnh được nhà gái chọn làm đơn vị cung cấp bàn ghế, ánh sáng và thiết kế, thi công, trang trí sự kiện cưới hỏi cho cô dâu (Hồng Ngọc) và chú rể (Minh Đức) trong sự kiện đặc biệt này. Chúc 2 bạn hạnh phúc trăm năm, răng long đầu bạc, nếp tẻ đủ đầy.

BSG Decor nhận cung cấp, thiết kế, thi công, trang trí sự kiện cưới hỏi

- Thiết kế, thi công, trang trí sự kiện cưới hỏi, backdrop

- Cung cấp âm thanh, ánh sáng

- Cho thuê bàn ghế, ô dù sự kiện

- Quay chụp sự kiện

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét