Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ TIỆC TẤT NIÊN PHONG CÁCH TẾT XƯA

Năm cũ sắp qua năm, năm mới sắp đến, có lẽ đây khoảng thời gian nhộn nhịp, và mong chờ nhất trong năm bởi sẽ có nhiều khoảnh khắc đặc biệt với nhiều bữa tiệc ý nghĩa cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp công ty. Tiệc Tất niên công ty là bữa tiệc mong đợi trong năm của doanh nghiệp, đây không chỉ đơn giản là bữa tiệc ăn uống mà còn mang nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy, trang trí tiệc tất niên rất quan trọng góp phần tạo nên thành công của buổi tiệc. Lựa chọn một phong cách riêng cho bữa tiệc là một ý tưởng độc đáo.

Hãy cũng BSG Decor tìm hiểu trang trí tiệc Tất niên theo phong cách Tết xưa độc đáo và ấn tượng nhé!

Ý nghĩa tiệc Tất niên 

Tiệc tất niên hay Year End Party là sự kiện diễn ra vào cuối năm và trong nội bộ cả doanh nghiệp. Đây là buổi tiệc vô cùng ý nghĩa, là dịp công ty nhìn lại những thành tựu và khó khăn trong năm cũ. Đồng thời cũng là thời điểm để công ty đưa ra định hướng phát triển trong năm tiếp theo. Nhằm giúp mọi người có cơ hội quây quần bên nhau, tổ chức tiệc mừng, văn nghệ, để tổng kết. Cùng nhìn lại một năm đã qua, cùng đón giao thừa và mừng năm mới.

Buổi tất niên còn góp phần thúc đẩy tinh thần nhân viên, giải bỏ áp lực của công việc sau một năm làm việc. Đây còn là cơ hội gửi lời cảm ơn của doanh nghiệp cho các nhân viên của mình, tuyên dương, trao thưởng cho những thành viên xuất sắc. Đây còn là cơ hội để các Công ty/ Doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, văn hóa cũng như những sản phẩm, loại hình dịch vụ của mình đến với đối tác và khách hàng tiềm năng.

Trang trí tiệc Tất niên theo phong cách Tết xưa

Trong mỗi sự kiện đều được lên ý tưởng, concept riêng, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và mục đích tổ chức của buổi tiệc đó. Lựa chọn ý tưởng tổ chức tiệc Tất niên mang phong cách Tết xưa cũng là một lựa chọn độc đáo và ấn tượng. 
Sau đây BSG Decor sẽ gợi ý cho bạn những cách trang trí cho sự kiện ấn tượng.

Màu sắc

Lựa chọn màu sắc chủ đạo để trang trí sự kiện thêm phần lộng lẫy và nổi bật.  Với phong cách Tết xưa sẽ sử dụng những gam màu trong ngày Tết như màu đỏ, cam, vàng sẽ làm nổi bật sự kiện và mang đậm nét phong cách Tết xưa.

Khu vực checkin

Khu vực checkin là một trong những nơi sẽ thể hiện được rõ nhất phong cách trang trí, không khí Tết xưa của sự kiện. Trang trí khu vực này sẽ bao gồm từ bàn checkin ngoài cùng của sự kiện, nơi đầu tiên khi khách mời bước vào không gian buổi tiệc. Sử dụng photobooth để trang trí sẽ tạo được sự chú ý và có thể sáng tạo được với nhiều thiết kế, mẫu ấn tượng. Có thể sử dụng tiểu cảnh Tết xưa hay các thiết kế cùng phụ kiện trang trí gắn liền với hình ảnh Tết để tạo điểm nhấn.

Sân khấu

Sân khấu là không gian chính của sự kiện. Sân khấu được trang trí theo phong cách Tết xưa với những phụ kiện trang trí tạo sự thống nhất sẽ tạo được ấn tượng và truyền tải được thông điệp tới khách tham dự.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét