Looking For Anything Specific?

GỢI Ý PHONG CÁCH TRANG TRÍ YEAR END PARTY

 Year End Party hay tiệc Tất niên là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm của cá nhân cũng như doanh nghiệp. Để có một bữa tiệc thành công và ý nghĩa cần được lên ý tưởng, nội dung chi tiết, ấn tượng. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng cho buổi Year End Party của doanh nghiệp mình, hãy cùng BSG Decor tham khảo những ý tưởng, chủ đề và phong cách trang trí trong bài viết dưới đây nhé!

Year End Party là gì?

Year End Party hay tiệc Tất niên  là sự kiện diễn ra vào cuối năm và trong nội bộ cả doanh nghiệp. Tùy thuộc vào số lượng của người tham gia mà cách tổ chức tiệc, thời điểm cũng hoàn toàn khác nhau. Thông thường sẽ được diễn ra vào buổi chiều hoặc buổi tối và nhà hàng hay các phòng tiệc trong khách sạn là nơi được các công ty lựa chọn tổ chức hàng năm.

Tại sao cần tổ chức Year End Party?

Sự kiện là dịp công ty nhìn lại những thành tựu và khó khăn trong năm cũ. Đồng thời cũng là thời điểm để công ty đưa ra định hướng phát triển trong năm tiếp theo. Nhằm giúp mọi người có cơ hội quây quần bên nhau, tổ chức tiệc mừng, văn nghệ, để tổng kết. Cùng nhìn lại một năm đã qua, cùng đón giao thừa và mừng năm mới.

Buổi tiệc còn góp phần thúc đẩy tinh thần nhân viên, giải bỏ áp lực của công việc sau một năm làm việc. Đây còn là cơ hội gửi lời cảm ơn của doanh nghiệp cho các nhân viên của mình, tuyên dương, trao thưởng cho những thành viên xuất sắc.

Phong cách trang trí Year End Party

Để có một buổi tiệc thành công, việc lên ý tưởng, tạo chủ đề của buổi tiệc là vô cùng quan trọng từ đó tạo dựng được phong cách trang trí thống nhất với chủ đề của chương trình. Việc lên ý tưởng, trang trí cần được định hình phong cách phù hợp với thương hiệu, văn hóa công ty, doanh nghiệp.

Phong cách xưa cũ Retro

Phong cách Retro là một phong cách thiết kế nổi tiếng từ những năm 50 của thế kỷ trước với những nét vừa hoài cổ lại vừa hiện đại và hiện nay vẫn được yêu thích lựa chọn trong nhiều lĩnh vực. Tổ chức sự kiện Year End Party theo phong cách tái hiện lại những bối cảnh xưa cũ ở những thế kỉ trước với lối kiến trúc và trang phục truyền thống tạo sự sáng tạo và ấn tượng cho sự kiện.

Chủ đề Tết truyền thống

Trang trí sự kiện theo chủ đề Tết truyền thống tạo dựng không khí ngày Tết thân thương, ấm a, sum vầy. Có thể trang trí với những phụ kiện quen thuộc như bánh chưng, hoa đào, hoa mai, nón lá,.... tạo dựng không gian ngày Tết xưa cũng đem lại điểm nhấn trong buổi tiệc.

Chủ đề dạ tiệc Châu Âu sang trọng

Đây là một chủ đề trang trí mới mẻ và phá cách, buổi tiệc đem đến những không gian, văn hóa Châu Âu cổ điển, bán cổ điển, hoàng tộc hay hoàng gia quý phái. Phong cách trang trí này mang lại sự tinh tế, sang trọng kết hợp cùng Dress code sẽ mang lại những hiệu ứng tốt cho bữa tiệc.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét