Looking For Anything Specific?

CỔNG BÓNG TRANG TRÍ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG

Tại các sự kiện lớn hay các sự kiện khai trương, nhu cầu trang trí cổng chào đang được chú ý sử dụng nhiều để trang trí không gian sự kiện thêm hấp dẫn, ấn tượng. Cổng chào được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào quy mô, tính chất của sự kiện. Hiện nay, sử dụng bóng bay nghệ thuật để trang trí cổng chào là một trong những loại hình mới, mang lại hiệu quả tốt cho sự kiện, đặc biệt là sử dụng trong trang trí cổng sự kiện khai trương.Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu về cổng bóng trang trí sự kiện khai trương nhé!

Cổng bóng khai trương là gì?

Trước tiên, ta cần hiểu cổng chào sự kiện là một công trình thi công được dựng lên nhằm chào mừng sự kiện như: Lễ kỷ niệm, khánh thành, khai trương, chào đón quan khách,... nhằm truyền tải nội dung, hình ảnh nào đó đến công chúng.

Cổng bóng khai trương là hình thức trang trí trong ngày lễ khai trương, với những quả bóng bay màu sắc kết hợp lại với nhau tạo này một cổng bóng bay bắt mắt, đặt tại trước sự kiện khai trương nhằm tạo không gian sự kiện lộng lẫy, ấn tượng. 


Tại sao sử dụng cổng bóng?

Khai trương là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hay giới thiệu một thương hiệu mới. Vì vậy, ngày lễ khai trương luôn được đầu tư tổ chức náo nhiệt, trang trí lộng lẫy để tạo không khí hứng khởi và may mắn cho công ty, cửa hàng.

Sử dụng cổng bóng để trang trí cho sự kiện khai trương không chỉ tạo nên không gian đẹp, lộng lẫy, là  điểm nhấn cho sự kiện mà còn thu hút được sự chú ý của người nhìn. Cổng chào góp phần làm sự kiện đó có quy mô to, đầu tư lớn từ đó tạo ấn tượng, nhận được nhiều sự quan tâm, quảng bá được thương hiệu, sự kiện của mình. Ngoài ra, sử dụng bóng bay nghệ thuật để trang trí rất dễ dàng và đơn giản, dễ thi công và chi phí cũng khá thấp so với các phụ kiện trang trí khác, nên đây được lựa chọn được sử dụng nhiều. 

Xem thêm: 6 loại cổng chào sự kiện đẹp

Các mẫu cổng bóng khai trương đẹp

Hiện nay, bóng bay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, nổi bật có thể kết hợp với nhau, sáng tạo  thành nhiều hình dáng, kích cỡ, nhiều màu sắc tạo nên cổng bóng đẹp, ấn tượng cho sự kiện khai trương. Có rất nhiều mẫu cổng bóng đẹp được sử dụng, tùy theo sự sáng tạo và yêu cầu của người sử dụng. Sau đây BSG Decor sẽ giới thiệu quý bạn một số mẫu cổng bóng được sử dụng.

Cổng bóng đơn giản

Cổng bóng tạo hình

Cổng bóng kết hợp lối dẫn

Cổng bóng ấn tượng

BSG Decor cung cấp dịch vụ trang trí bóng bay cho sự kiện sinh nhật, tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân sự nhiệt tình năng động, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những không gian sự kiện được trang trí đẹp và ấn tượng nhất.

Xem thêm: "Trang trí bóng bay cho khai trương"

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



Đăng nhận xét

0 Nhận xét