Looking For Anything Specific?

TRANG TRI BÓNG BAY TRONG KHAI TRƯƠNG

Khai trương là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hay giới thiệu một thương hiệu mới. Ngày khai trương được xem là sự  mở đầu tốt đẹp cho cả một quá trình hoạt động của công ty, cửa hàng. Vì vậy, khai trương luôn được đầu tư tổ chức náo nhiệt, lộng lẫy để tạo không khí hứng khởi và may mắn cho công ty, cửa hàng. 

Khai trương S-store 322 Nguyễn Trãi - Hà Nội
Trang trí là yếu tố rất quan trọng trong ngày khai trương, nó giúp không gian thêm phần ấn tượng, lộng lẫy thu hút được nhiều người chú ý, quan tâm và thu hút được khách hàng biết tới thương hiệu của mình. Một trong những cách trang trí buổi khai trương thêm phần ấn tượng mà hiện nay đang được sử dụng phổ biến đó chính là trang trí bằng bóng bay. Hãy cùng BSG Decor tìm hiểu cách trang trí bóng bay cho sự kiện khai trương đẹp và ấn tượng nhé.
Khai trương Showroom Rượu nhập khẩu và sàn giao dịch BĐS TH land

Sử dụng bóng bay trang trí không những tạo được không gian đẹp, ấn tượng mà còn giúp tiết kiện chi phí trang trí cho sự kiện bởi giá thành của bóng bay tương đối thấp so với các hình thức trang trí khác, nên đó là lựa chọn được nhiều người sử dụng. 
Bóng bay với đa dạng mẫu mã, màu sắc có thể sáng tạo được thành nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo nên không gian khai trương đa dạng và ấn tượng. Trong sự kiện khai trương bóng bay được sử dụng trong việc trang trí backdrop, tạo thành cổng chào và sử dụng trang trí cho không gian bên trong của cửa hàng.

Trang trí bóng bay cho backdrop, làm cổng chào sẽ làm không gian của buổi lễ khai trương thêm phần ấn tượng với những bóng bay màu sắc nổi bật cùng tạo hình trang trí phù hợp, thu hút được sự chú ý của người qua đường, thu hút được khách hàng quan tâm và biết đến thương hiệu của mình.

BSG Decor cung cấp dịch vụ trang trí bóng bay cho sự kiện sinh nhật, tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân sự nhiệt tình năng động, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những không gian sự kiện được trang trí đẹp và ấn tượng nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét