Looking For Anything Specific?

CHO THUÊ SÂN KHẤU TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Cho thuê sân khấu là dịch vụ vô cùng cần thiết cho các công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình thông qua hoạt động sự kiện. Bởi đây chính là nơi thu hút sự chú ý của khách mời khi tới tham dự sự kiện. Thiết kế sân khấu càng đẹp, càng bắt mắt càng dễ thu hút sự chú ý của khách mời tới tham dự. Sân khấu của sự kiện vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa có thể truyền tại toàn bộ nội dung thông điệp mà công ty tổ chức muốn truyền tải. Hiểu được mong muốn đó, Công ty tổ chức sự kiện BSG ra đời dịch vụ cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện cho các đơn vị có nhu cầu từ Bắc chí Nam.


LÝ DO NÊN THUÊ SÂN KHẤU SỰ KIỆN 

Thiết kế, lắp đặt sân khấu cần tính chuyên môn cao.

Việc tạo dựng nên một sân khấu là một việc làm thiên về chuyên môn rất cao, cần phải có kinh nghiệm để có thể thiết kế sao cho phù hợp với đa dạng loại địa hình, kích thước cũng cần phải đa dạng. Ngoài ra, các thiết bị âm thanh, ánh sáng cần được bố trí để đảm bảo tính an toàn cho thành viên thực hiện các hoạt động trên sân khấu cũng như khách mời tham dự. 


Các bước tạo khung hình, chọn nguyên liệu và điều khiển rất khó khăn 

Việc tạo nên những khung hình để làm sân khấu cũng vô cùng khó, đặc biệt là khâu lựa chọn nguyên liệu và đưa ra một cái kích thước chuẩn cho hầu hết những địa hình. Nếu là những nhân viên văn phòng bình thường hoặc thậm chí là những nhà thiết kế, kỹ sư nhưng nếu không có kinh nghiệm thì việc thiết kế nên những khung hình cho cả một sân khấu lớn là điều rất khó khăn.

Giúp công ty tiết kiệm được thời gian, nhân lực.

Đặc biệt nếu là người chưa có kinh nghiệm thì rất tốn thời gian, tiêu tốn nhân lực và chi phí bỏ ra cũng vô cùng nhiều. Chính vì vậy giải pháp hữu hiệu nhất đó chính là cần sự trợ giúp của những người thợ chuyên nghiệp. Khi đó việc tìm sự hỗ trợ của những đơn vị tổ chức sự kiện với dịch vụ cho thuê sân khấu uy tín, chất lượng là giải pháp hữu hiệu nhất. 

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ, THI CÔNG SÂN KHẤU 

Vị trí của sân khấu sự kiện

Khi thiết kế sân khấu thì việc xác định vị trí là vô cùng quan trọng. Nếu vị trí sân khấu thiết kế không phù hợp sẽ dẫn đến việc che mắt người xem hoặc không tạo được sự tập trung của mọi người. Vì vậy, một vị trí sân khấu đẹp là vị trí mà bất kì khán giả nào đến xem sự kiện đều có thể nhìn thấy những hoạt động đang diễn ra trên sân khấu.

Nhà thiết kế cần phải tính toán kỹ xem các vật cản như loa, đèn, rèm có ảnh hưởng đến tầm nhìn của những người ngồi xa hay ngồi gần sân khấu không, ánh sáng có chiếu tới vị trí xa nhất dưới khán đài không,… Nếu cảm thấy vị trí đó có vấn đề thì cần khắc phục ngay. Ngoài vị trí màn hình chính thì việc sắp xếp bố cục các vật trang trí xung quanh làm sao để người xem hiểu được thông điệp muốn hướng tới cũng rất quan trọng. Vì vậy, có thể nói việc xác định vị trí sân khấu đóng một vai trò cực kì quan trọng trong quá trình thiết kế sân khấu.


Lựa chọn trang thiết bị chiếu sáng phù hợp

Đơn vị tổ chức sự kiện cần đánh giá xem liệu sân khấu đã được trang bị đủ thiết bị chiếu sáng chưa và cần những loại đèn nào? Tùy vào tính chất của sự kiện mà ta sẽ lựa chọn các thiết bị chiếu sáng cho phù hợp. Chẳng hạn một sự kiện âm nhạc không thể sử dụng các loại đèn đơn điệu hay một sự kiện có tính chất văn hóa thì không nên lựa chọn sử dụng quá nhiều đèn led. Vì vậy việc tìm đơn vị âm thanh ánh sáng 


Lựa chọn chiều cao của sân khấu

Chiều cao của sân khấu sẽ phụ thuộc vào loại hình cũng như không gian sự kiện được tổ chức. Điển hình như những sự kiện tổ chức trong nhà, thông thường chiều cao của trần là 3m thì sân khấu nên để cách 30 – 40cm là vừa đẹp và đủ. Đối với những sự kiện ngoài trời như các lễ hội, các show ca nhạc hay trình diễn thời trang thì cần tạo được một tầm nhìn rộng nên thường sẽ cao từ 1m2 – 2m. Theo những thiết kế sân khấu mới hiện nay, đội thi công sẽ để sân khấu cao từ 30cm – 60cm để khi cần thiết thì việc tăng giảm chiều cao sẽ tương đối dễ dàng. Hiện nay với thiết kế sàn sân khấu tự động có thể nâng cao hoặc hạ thấp sàn tùy từng nội dung chương trình.



Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Thông thường khi thiết kế thi công cho thuê sân khấu sự kiện, việc đảm bảo độ an toàn của sân khấu luôn được đặt lên hàng đầu trước khi tổ chức thi công để đảm bảo đẹp nhất. Đối với những sân khấu càng cao thì độ an toàn càng phải chú trọng hơn để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị cung cấp, cho thuê sân khấu uy tính, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề là việc làm rất quan trọng để đảm bảo  sự thành công cho sự kiện của bạn.

Tham khảo: Kinh nghiệm thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BSG LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP, CHO THUÊ SÂN KHẤU. 

BSG có đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng đông, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao giúp khách hàng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn, tiết kiệm thời gian thiết kế, lên ý tưởng, lắp đặt.


BSG đảm báo các mẫu sân khấu được thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại chương trình theo yêu cầu khách hàng. Sân khấu được làm từ vật liệu chắc chắn bảo đảm an toàn cho người tham gia sự kiện.

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về kích thước, màu sắc chủ đạo để phù hợp với chương trình. 
Khách hàng được miễn phí tư vấn thiết kế sân khấu sao cho phù hợp nhất với sự kiện mong muốn tổ chức.

Bộ phận kỹ thuật luôn túc trực khi chương trình diễn ra tới khi kết thúc.

BSG luôn đảm bảo các mức giá luôn là hợp lý nhất.

XEM THÊM: TRANG TRÍ NOEL TRỌN GÓI 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét