Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ NOEL TRỌN GÓI

Mùa Noel đang gần kề, bạn dự định sẽ trang trí Noel cho công ty, văn phòng làm việc, cửa hàng hay đơn giản là không gian sống của mình, nhưng lại chưa nghĩ ra ý tưởng hoặc không biết triển khai chúng như thế nào. Hiểu được vấn đề này, BSG Decor xin cung cấp đến bạn những dịch vụ trang trí Noel trọn gói phù hợp với mùa giáng sinh năm nay.


Rủi ro khi tự trang trí Noel

Ý tưởng, concept bị hạn chế

Nếu tự bạn thực hiện trang trí noel, ý tưởng sẽ bị giới hạn, thiếu đi  các ý tưởng mới. Nếu không có chuyên môn về sự kiện sẽ khó triển khai được một cách hoàn hảo. Trong khi thuê công ty ngoài, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng, hoặc không họ sẽ giúp bạn phát triển ý tưởng của chính mình, cùng đưa ra một ý tưởng, concept hoàn chỉnh nhất.

Tốn thời gian, công sức

Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức cho việc chuẩn bị nguyên vật liệu trang trí. Tốn thời gian đi mua đồ, mất công sức trang trí ảnh hưởng đến kết quả công việc chính. Thay vào đó, thuê một đơn vị sự kiện bên ngoài sẽ tiết kiệm được rất nhiều. 

Chi phí có thể bị phát sinh 

Chi phí mua lẻ các cây thông hay các nguyên vật liệu trang trí khác sẽ đắt hơn so với khi mua trọn gói trang trí của các công ty sự kiện, trong khi đó đồ mua ngoài có thể không đảm bảo về chất lượng và số lượng.

Tính thẩm mỹ không cao

Bởi không có chuyên môn trong lĩnh vực sự kiện, trang trí do vậy không gian noel sẽ thiếu tính chuyên nghiệp, thiếu thẩm mỹ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty, cửa hàng. Thay vì đó, bạn hãy mua dịch vụ trang trí noel trọn gói của chúng tôi để có một không gian noel đẹp mắt nhé. 



BSG Decor là công ty sự kiện cung cấp dịch vụ trang trí Noel trọn gói chuyên nghiệp và uy tín

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong mảng cung cấp dịch vụ trang trí trọn gói, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những gói dịch vụ ưu việt nhất
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra gói dịch vụ trang trí phù hợp, tùy thuộc vào không gian trang trí: văn phòng, sảnh tòa nhà chung cư, phòng khách, quán cà phê...
- Trang trí dựa theo ý tưởng của khách hàng, đồ trang trí sẽ do khách hàng lựa chọn, trong trường hợp khách hàng chưa có ý tưởng chúng tôi sẽ gợi ý các ý tưởng mới nhưng trên cơ sở tôn trọng ý kiến của khách hàng.
- Dịch vụ đa dạng, phong phú không chỉ về mảng trang trí trọn gói, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về âm thanh, ánh sáng tiệc dành cho giáng sinh...
Hãy đến với BSG Decor để có một không gian trang trí Noel đẹp mắt, hài hòa, tinh tế nhất.

Các dịch vụ trang trí noel trọn gói của BSG Decor

Dịch vụ trang trí noel trọn gói cho văn phòng

Hiện nay, mọi người thường có xu hướng trang trí noel cho văn phòng làm việc. Nó vừa thể hiện không khí giáng sinh đang đến gần, tạo ra một môi trường làm, tăng sự hứng hởi, hào hứng cho nhân viên. Trang trí sự kiện noel cho văn phòng phải độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính trang nhã. Chính vì vậy, BSG Decor đã được nhiều công ty tin tưởng sử dụng dịch vụ trang trí noel.

Dịch vụ trang trí noel trọn gói cho cửa hàng

Nhiều năm trở lại đây, các quán cà phê, cửa hàng đều chú trọng vào việc trang trí noel. Đây không chỉ là hành động trang trí đơn thuần mà nó còn tạo sự nổi bật nhằm thu hút khách hàng. Nếu bạn muốn có một không gian quán cà phê hay cửa hàng noel bắt mắt, thật ấn tượng, có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói của chúng tôi

Dịch vụ trang trí trọn gói tại nhà

Đối với không gian nhỏ hẹp hơn như ở nhà, ta cũng có thể trang trí 
bằng các miếng decal, cây thông có kích thước nhỏ và một số đồ trang trí khác để có một không gian ấm cúng, hạnh phúc. Hãy để BSG Decor giúp bạn làm điều đó.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 0879.472.666
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét