Looking For Anything Specific?

CÁCH TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL TRONG NHÀ ĐẸP

Noel (còn gọi là Lễ Giáng Sinh) đang đến thật gần, đây là một dịp đặc biệt luôn thu hút được rất nhiều sự  chú ý, quan tâm của mọi người. Vậy tại sao dịp Noel lại hấp dẫn như vậy? 
Có lẽ điều hấp dẫn nhất đó chính là không khí dịp lễ và không gian trang trí Noel độc đáo và bắt mắt. 


Việc trang trí Noel rất quan trọng, đặc biệt là những doanh nghiệp, công ty, cửa hàng lớn, thể hiện sự thời thượng, nắm bắt xu hướng và còn là một phần giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tốt hơn. Tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp sẽ có một kiểu trang trí khác nhau. Tuy nhiên, dù là phong cách trang trí nào thì cũng không thể thiếu chi tiết quan trọng nhất đó chính là cây thông - một biểu tưởng của dịp lễ Noel.
Cây thông Noel được xem là cây phục sinh, biểu tượng cho sự sống mạnh mẽ, vượt qua mọi trở ngại, xua đuổi tà ma, mang lại cuộc sống phồn vinh, no ấm. Do là loại cây sống trong một khí hậu khắc nghiệt nhất mà vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, xanh tươi và mang màu xanh vĩnh cửu nên cây thông được xem là biểu tượng sự sống của người cổ đại và được sử dụng để trang trí cho ngày lễ này. 



Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng để trang trí cây thông đẹp cho gia đình, doanh nghiệp hay cửa hàng mình thì hãy cùng BSG Decor tham khảo một số cách trang trí cây thông Noel trong nhà đẹp để tạo nên không gian Noel đẹp và hấp dẫn nhất nhé:
Để có một không gian dón Noel đẹp cần phải lựa chọn cây thông với kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với doanh nghiệp của mình, cùng với đó là những phụ kiện trang trí không thể thiếu để làm nên cây thông đẹp như quả châu, hoa đỗ quyên, đèn led, băng đô, hộp quà,...
Có rất nhiều cách trang trí cây thông và phụ thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người, dưới đây là những gợi ý cách tạo nên cây thông đẹp, hoàn chỉnh nhất mà BSG Decor muốn gửi tới các bạn:
Trang trí cây thông theo tông màu: 
Trang trí cây thông theo tông màu cũng là một phần quan trọng tạo nên thành công của không gian Noel đẹp, cây thông được trang trí theo một tông màu chủ đạo sẽ giúp tạo được ấn tượng, nổi bật mà không bị loạn mắt bởi nhiều màu sắc khác nhau.

Trang trí theo tông màu đỏ - vàng

Trang trí theo tông màu vàng tại sảnh Thaiholdings Tower

Xem thêm: Trang trí Noel - Thaiholding Tower 

Trang trí theo tông màu trắng

Trang trí cây thông bằng đèn led:
Cây thông trang trí bằng đèn led sẽ tạo nên hiệu ứng rất tốt cho không gian Noel, bổ sung phần ánh sáng, làm nổi bật cây thông. Nên chọn dây đèn một màu để tạo hiệu ứng tốt nhất, đèn màu vàng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho cách trang trí này.

Trang trí cây thông bằng ngôi sao và bảng chữ Merry Christmas:
Ngôi sao và bảng chữ Merry Christmas là phụ kiện tăng thêm không khí Noel cho cây thông và sẽ giúp cây trở nên bắt mắt hơn.


Trang trí thêm hộp quà và bông gòn trắng giả mây tuyết, hàng rào:
Trang trí cây thông đừng nên bỏ qua phần dưới của cây thông nhé, thêm những phụ kiện này sẽ giúp cây thông trở nên đầy đủ và nổi bật hơn.

Nếu bạn chưa có ý tưởng để trang trí không gian Noel cho doanh nghiệp của mình hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé!


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét