Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ NOEL – THAIHOLDINGS TOWER

 

Tháng 12- Tháng cuối cùng của năm với những ngày lễ đặc biệt sắp diễn ra. Trong đó, Noel là một dịp đặc biệt mà đa số mọi người đều háo hức chờ đợi. Có lẽ một trong những điều thu hút nhất của dịp lễ này đó chính là không gian trang trí của nó.  


Noel (còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, lễ Giáng SinhChristmas, Xmas) là một lễ hội thường niên kỉ niệm ngày sinh của Giêsu, được cử hành chính vào ngày 25 tháng 12 như một lễ kỉ niệm tôn giáo và văn hóa ở nhiều nước trên khắp thế giới. Nếu như trước đây việc trang trí Noel chỉ phổ biến tại các nước phương Tây hay các gia đình Công giáo theo Đạo Thiên Chúa. Ở Việt Nam, thì giờ đây hầu hết các văn phòng, công ty hoặc các cửa hàng, cửa hiệu đều có xu hướng trang trí lại và cũng dần là một phần không thể thiếu vào dịp lễ để phù hợp với không khí Noel, nhất là đối với những công ty, cửa hàng lớn.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê ông già Noel


Cây thông Noel tại sảnh Thaiholdings Tower

Việc trang trí Noel cũng giống như tạo ra một không gian mới với không khí và nguồn năng lượng mới để làm việc, từ đó năng suất làm việc sẽ tốt hơn, hiệu quả và thành công hơn. Đây còn là một khoảng không gian lí tưởng để checkin xịn sò, thư giãn cho các nhân viên trong doanh nghiệp sau buổi làm việc hăng say. Không những vậy, việc trang trí Noel với không gian ấn tượng còn rất quan trọng đối với việc quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp, cửa hàng lớn.

Trang trí sảnh Thaiholdings Tower

Để có được không gian lý tưởng cùng những concept bắt mắt thì hiện nay các doanh nghiệp có xu hướng chọn những đơn vị decor thực hiện để có những không gian lý tưởng nhất. Có rất nhiều đơn vị thực hiện trang trí Noel, tuy nhiên để nhận được một không gian Noel ưng ý và phù hợp nhất, các doanh nghiệp cần lựa chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để hoàn thành tốt được yêu cầu đề ra.

BSG Decor rất vinh dự khi được ban lãnh đạo tòa nhà Thaiholdings Tower Tông Đản – tòa nhà văn phòng hạng A sang trọng tin tưởng giao thực hiện trang trí không gian Noel. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực decor các sự kiện lớn, nhỏ, các dịp lễ tết, Noel. Đơn vị đã mang tới một không gian đón Noel sang trọng và bắt mắt tại sảnh của toà nhà, với cây thông Noel lớn và khu vực Lễ Tân theo tông màu xanh – vàng nổi bật, cùng với đó là phần trang trí tại cửa đón tiếp với dòng số 2021 chính giữa, đón chờ một năm mới thành công và phát triển.

Trang trí cửa Thaiholdings Tower

Xem thêm: 20 ý tưởng trang trí Noel độc đáo

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội







Đăng nhận xét

0 Nhận xét