Looking For Anything Specific?

TRANG TRÍ NOEL CHO TÒA NHÀ

Việc trang trí noel cho các tòa nhà có lẽ đã quá quen thuộc và diễn ra hàng năm. Nhằm mong muốn đem lại không gian làm việc hào hứng cho nhân viên và tạo ấn tượng với khách hàng, các tòa nhà hiện nay đều quan tâm đến trang trí noel. Hiểu được điều này, BSG Decor xin giới thiệu tới độc giả một số cách trang trí noel cho tòa nhà dưới đây.

Các không gian trang trí noel trong tòa nhà

Trong tòa nhà có rất nhiều không gian khác nhau mà bạn có thể dùng để trang trí noel, chẳng hạn như cổng (cửa) ra vào, đại sảnh, quầy lễ tân của tòa nhà, thang máy cầu thang bộ... đi sâu hơn có thể là các văn phòng làm việc của tòa nhà. Việc xác định vị trí, không gian để trang trí là vô cùng quan trọng bởi tương ứng với mỗi không gian ta sẽ có cách trang trí noel khác nhau. 


Các cách trang trí noel trong tòa nhà
Trang trí cổng (cửa) ra vào
Việc trang trí cổng (cửa) cho tòa nhà khá quan trọng vì đây là mặt tiền và là nơi mọi người bước vào đầu tiên khi đến tòa nhà. Đối với cổng (cửa) ra vào, các bạn có thể sử dụng đèn LED để tạo hình ảnh bắt mắt, dùng các miếng decal hình các biểu tượng của noel để trang trí. Nếu có nhiều kinh phí, việc tạo hình một chú tuần lộc hay người tuyết là điều cần thiết giúp cho không gian thêm sống động. Ngoài ra có rất nhiều các phụ kiện khác có thể sử dụng để trang trí, nó tùy thuộc vào ý tưởng trang trí của chủ tòa nhà

Trang trí noel cho sảnh tòa nhà

Đối với các đại sảnh lớn, trang trí cây thông noel là lựa chọn tối ưu nhất, hãy trang trí một cây thông to lớn, hoành tráng để tạo ấn tượng. Nếu không gian tòa nhà đủ rộng, có thể trang trí các tiểu cảnh noel bằng mô hình xốp ông già noel và cỗ xe tuần lộc, bên cạnh đó các hộp quà xinh xắn nhiều màu sắc và cây thông noel sẽ giúp không gian thêm rực rỡ và nổi bật.


Trang trí noel cho quầy lễ tân
Quầy lễ tân chính là đại diện bộ mặt cho tòa nhà, vì vậy khi trang trí noel cho tòa nhà bạn không thể quên khu vực quầy lễ tân. Nếu như trang trí cửa ra vào và đại sảnh cần hoành tráng thì đối với quầy lễ tân, ta chỉ cần sự đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo các chi tiết ấn tượng. Bạn có thể dùng các decal nhỏ dán trên tường, dùng dây treo các phụ kiện noel nhỏ xinh, mặt quầy ta có thể đặt các cây thông để bàn... Chỉ với các chi tiết nhỏ nhưng cũng có thể đem đến sự thu hút người nhìn cực hiệu quả.


Tại các cầu thang và thang máy, những vòng nguyệt quế, các miếng dán decal... là phụ kiện hay được phổ biến. Nó cũng góp phần thể hiện không khí giáng sinh đang gần về.

Nếu tại các văn phòng làm việc, nhân viên có thể tự mua phụ kiện về để trang trí, tuy nhiên đối với những không gian lớn hơn thì không phải ai cũng có kinh nghiệm, gu thẩm mỹ và khả năng để trang trí noel cho tòa nhà Bởi vậy, BSG Decor sẽ mang đến cho các bạn các dịch vụ trang trí noel trọn gói với mức giá phù hợp với mỗi ý tưởng, yêu cầu. 

Với kinh nghiệm lâu năm việc lên ý tưởng và thiết kế trang trí noel cho văn phòng, các cửa hàng, công ty, tòa nhà.... và đội ngũ nhân sự nhiệt tình,  BSG Decor là công ty trang trí noel trọn gói chuyên nghiệp nhiều năm qua. Cam kết sẽ đem lại một không gian noel thật đẹp mắt, thật ấn tượng.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 085.7786.999 
Phòng Kinh Doanh: 0879.472.666
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội











Đăng nhận xét

0 Nhận xét