Looking For Anything Specific?

Cho thuê cổng hơi cổng phao đẹp đa dạng về mẫu mã kích thước

Cổng hơi là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn gây sự chú ý đối với khách hàng hay ngay cả với những người đi qua khu vực tổ chức sự kiện.

– Cổng hơi thường được đặt trước cổng của buổi sự kiện hoặc lỗi dẫn vào sự kiện. Cổng hơi có nhiều kích cỡ khác nhau: 6m, 10m, 12m, 16m,…

– Cổng hơi được làm bằng nhựa dẻo nên rất bền.

– Màu sắc của cổng hơi cũng rất đa dạng, có màu đỏ, xanh, vàng hay cổng hơi kết hợp nhiều màu. Tất cả đều là màu rất sáng và nổi bật, giúp cho sự kiện của bạn gây được sự chú ý của khách hàng và mọi người đi qua.

Tùy theo quy mô sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức, khách hàng có thể lựa chọn được loại cổng hơi, rối hơi, cổng bóng bay ưng ý.

Cổng hơi được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong các sự kiện ngoài trời hiện nay. Vừa để trang trí cho khu vực đất trống rộng rãi, vừa là quảng cáo, giới thiệu cho khách mời biết đến sự kiện của công ty. Cổng hơi không cần quá cầu kỳ, chỉ với dòng chữ:” Kính chào quý khách” hay “ Cảm ơn quý khách đã tham dự sự kiện”, cũng đủ để khách hàng của bạn có ấn tượng tốt về công ty.

BSG decor cho thuê cổng hơi, cổng bóng bay, rối hơi bắt mắt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, BSG decor hiểu rõ và có những kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Chúng tôi chuyên cho thuê cổng hơi đẹp với đủ màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ. Để giúp bạn thuê cổng hơi đẹp, phù hợp với sự kiện, đơn vị chúng tôi có thể khảo sát mặt bằng, quy mô sự kiện tổ chức sau đó tư vấn, hỗ trợ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

Sản phẩm cổng hơi cổng phao với đa dạng chủng loại và mẫu mã: cổng trơn, cổng hoạt động với nhiều tạo hình đẹp, cổng hơi song long châu nguyệt với đủ loại kích thước. Chất liệu bền, chiều cao từ 1,5m – 15m với đủ màu sắc như đỏ, cam, xanh…

BSG decor chuyên cho thuê cổng hơi đa dạng cho các sự kiện:

Cổng hơi cho lễ khởi công, động thổ,
Cổng hơi sự kiện khai trương, khánh thành
Cổng hơi hội nghị, hội thảo
Cổng hơi cho hội chợ, triển lãm
Cổng hơi lễ hội party tổ chức ngoài trời
Cổng hơi cho các chương trình sự kiện ngoài trời

>>> Xem Thêm : Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức giới thiệu ra mắt sản phẩm mới 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc, BSG decor đảm bảo cổng hơi được lắp đặt chắc chắn trên mọi mặt bằng tổ chức, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho bạn.

Để nổi bật, thu hút khách mời hơn, bạn có thể thuê rối hơi, rối bay, người bóng, treo các băng rôn xung quanh khu vực tổ chức sự kiện. Điều đó làm cho sự kiện vừa được nhiều người biết đến vừa quảng bá được hình ảnh công ty đến với khách hàng.

Nếu bạn còn những thắc mắc không biết thuê cổng hơi, thiết kế chữ viết, màu sắc ra sao thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo web : BSG decor để được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét