Looking For Anything Specific?

Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức giới thiệu ra mắt sản phẩm mới

Ngoài việc thiết kế và lắp đặt sân khấu, Sky Event đã đem tới chương trình những thiết bị âm thanh hiện đại nhất hiện nay như loa Line Array, loa Sub bass, loa monitor, mixer digital, thiết bị đầu phát CD-MD Player, computer và các thiết bị phụ kiện khác. Tất cả đều sẵn sàng vào vị trí để thực hiện đúng chức năng của mình.

Nếu Quý khách có nhu cầu tổ chức Tiệc hoặc đơn giản là setup sân khấu hoặc hệ thống âm thanh ánh sáng đừng quên gọi cho BSG Decor ngay nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho Quý khách mọi lúc và mọi nơi.

BSG decor cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức giới thiệu ra mắt sản phẩm mới như sau:

BSG decor cung cấp và cho thuê các loại đèn chớp sân khấu

Là đơn vị cung cấp cho thuê, lắp đặt thi công các loại đèn chớp sân khấu hội trường, sân khấu sự kiện tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Cho thuê..

Cho thuê pháo điện sáng sân khấu, Cho thuế máy bắn kim tuyến

Cho thuê pháo sáng, pháo điện sân khấu Pháo điện hay còn gọi là pháo sáng sân khấu là loại pháo được sử dụng rộng rãi trong các s..

Cho thuê sân khấu, dựng Background sân khấu chuyên nghiệp giá rẻ

Sân khấu là thành phần không thể thiếu trong một sự kiện vì chính trên sân khấu là nơi tập trung những chương trình, nội dung chính của sự kiện. Vì vậy, s&a..

Sky Event là nhà cung cấp cho thuê và lắp đặt màn hình LED chất lượng cao, chuyên nghiệp tại Hà Nội và trên toàn quốc với các loại màn Led indoor và outdoo..

Cho thuê loa hội trường sự kiện

Loa do công ty cung cấp và cho thuê là dòng loa SUB kép siêu trầm chất lượng cao chuyên được sử dụng trong hệ thống âm thanh sân khấu biể..

Cho thuê loa âm thanh Line Array – Loại loa sân khấu tốt nhất hiện nay

Hầu như tất cả các sự kiện đều cần có âm thanh, bởi âm thanh cũng là một phương tiện truyền thông tin, là vật mã hoá thông tin. Cần sử dụng âm thanh thích hợp đối với nhu ..

Các loại đèn chiếu sáng sân khấu tốt nhất hiện nay tại Sky Event

Hiện nay, ánh sáng sân khấu không chỉ dùng để chiếu sáng mà nó còn có tác dụng tạo sa hiệu ứng, hình ảnh rất lạ và đẹp mắt. Sky Event cung cấp v&a..

Cho thuê đèn chiếu sáng sân khấu chống nước ngoài trời

Sky Event là đơn vị cung cấp cho thuê, lắp đặt thi công các loại đèn chiếu sáng sân khấu hội trường, sân khấu sự kiện ngoài trời có thể chịu nước tốt tại Hà Nội v..

Cho thuê đèn follow sân khấu, đèn rọi ca sĩ chuyên nghiệp

Đèn follow sân khấu còn có tên gọi là đèn rọi ca sĩ, đèn dùng để rọi trực tiếp vào vào một điểm nhấn của sân khấu như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ…, ..

Cho thuê đèn laser sân khấu từ 2 màu đến 7 màu

Đèn laser dùng cho sân khấu là dòng đèn đặc biệt thường dùng trong các chương trình sân khấu ca nhạc, sân khấu sự kiện… Đèn Laser có chức năng tạ..

Cho thuê đèn Par led 18 bóng, đèn Par led nhuộm màu sân khấu

Đèn Par Led 18 Bóng do Sky Event cung cấp cho thuê và lắp đặt sử dụng để tạo màu nền, không khí cho sân khấu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Mang lại màu sắc nổi..

Cho thuê đèn PAR LED 3W * 54 bóng chiếu sáng sân khấu

Đèn par led 54 bóng 3 trong 1 do công ty cung cấp cho thuê và lắp đặt có chức năng pha trộn màu chuyên biệt mang lại khả năng chiếu sáng cũng như đổi màu liên tục cho s&ac..

Cho thuê đèn Par 64 Halogen 1000W chiếu sáng sân khấu

Đèn Par 64 Halogen 1000W do Sky Event cho thuê và lắp đặt cung cấp ánh sáng cho sân khấu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, giúp đối tượng trên sân khấu được r&otild..

Biz Event lắp đặt và cho thuê các loại máy phun khói sân khấu

Công ty là đơn vị cung cấp cho thuê, lắp đặt thi công nhiều loại máy phun khói sân khấu ca nhạc, sân khấu sự kiện tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Căn ..

Cho thuê đèn Par Led 64 chiếu sáng sân khấu sự kiện

Đèn Par Led 64 Bóng do chúng tôi  cung cấp cho thuê và lắp đặt sử dụng để tạo màu nền, không khí cho sân khấu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc có khả năng chiếu s&a..

Cho thuê đèn sân khấu Moving Head Beam 230W

Công ty TNHH Thương mại và sự kiện Sky là đơn vị tổ chức trọn gói cũng như cho thuê thiết bị sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói ..

Cho thuê máy phun lửa, máy phun tuyết sân khấu

Ánh sáng sân khấu sẽ không được hoành tráng và ấn tượng nếu như không có những hiệu ứng tuyết rơi hoặc ánh lửa vàng, làn khói trắng làm nền kh&oc..

Cho thuê đèn rọi trời skylight tạo sự thu hút trên diện tích rộng

Đèn rọi trời skylight do Sky Event cung cấp và cho thuê mang lại luồng chiếu sáng mạnh mẽ có thể lên tới hàng chục kilomet, dùng để chiếu lên trời (sky) tạo ra sự thu hút, ch&uac..

Sky Event lắp đặt và cho thuê các loại máy phun bong bóng

Sky Event là đơn vị cung cấp cho thuê, lắp đặt thi công các loại máy phun bong bóng xà phòng sân khấu ca nhạc, sân khấu sự kiện tại Hà Nội và các tỉnh...


LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 

Địa chỉ: Số 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét