Looking For Anything Specific?

Tổ chức Workshop tại Hà Nội

 Tổ chức workshop tại Hà Nội ngày nay không còn quá xa lạ mà ngày càng trở nên phổ biến đối với các doanh nghiệp, tổ chức. Bạn có thể tìm thấy những buổi workshop cho bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào có thể kể đến như: thể thao, công nghệ, y tế, giáo dục, marketing, giải trí, sức khỏe,… Vậy Workshop là gì? Chúng có lợi ích gì? Các hình thức tổ chức workshop phổ biến? Cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!

Workshop là gì?

Workshop được hiểu là mô hình một buổi hội thảo, thảo luận, trao đổi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm,… có tính mở dành cho mọi đối tượng, lĩnh vực khác nhau. Workshop có thể được tổ chức để trao đổi các vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức hay đơn giản là trò chuyện để chia sẻ kinh nghiệm và những điều thú vị trong cuộc sống.

Lợi ích khi tổ chức workshop

  • Phát triển kỹ năng làm việc nhóm
  • Thúc đẩy khả năng tư duy, sáng tạo
  • Người tham gia sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức, kĩ năng từ diễn giả.
  • Bạn sẽ được nâng cao các kỹ năng cần thiết.
  • Là nơi để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm thêm nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng. 
  • Là kênh truyền thông, marketing, quảng bá thương hiệu tiết kiệm mà hiệu quả.

Các hình thức workshop phổ biến

1. Workshop chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm

 Đây được xem là hình thức dễ tổ chức và phổ biến nhất hiện nay. Loại hình này thường được tổ chức kéo dài từ 3 đến 4 tiếng với quy mô vừa từ vài chục đến vài trăm người tham dự. 

 Hơn nửa buổi đầu của workshop sẽ là thời gian dành cho các diễn giả chia sẻ kiến thức và thời gian còn lại sẽ dành cho mọi người đặt câu hỏi và trao đổi vấn đề. Sau những buổi tổ chức chia sẻ thông tin như vậy, người tham gia có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích.

2. Workshop đào tạo

 Loại hình này thường được các công ty, doanh nghiệp sử dụng là chủ yếu và được sử dụng trong nội bộ công ty. Chúng nhằm mục đích nâng cao kinh nghiệm, tác phong và nghiệp vụ của nhân viên. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành luôn ngay tại buổi hội thảo. Đối tượng tham gia buổi chia sẻ kiến thức đa số là những người muốn nâng cao trình độ của mình.

3. Workshop thực hành

 Workshop thực hành phổ biến trong nhiều lĩnh vực như nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật, thời trang,… Tại workshop thực hành, bạn vẫn được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia trong thời gian đầu. Thời gian còn lại, người tham dự không cần đặt câu hỏi mà có thể bắt tay ngay vào thực hành và trải nghiệm. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời vì bạn có thể trực tiếp làm những việc mà trước đây không thể đạt được.

4. Workshop với mục đích marketing

 Được tổ chức với quy mô lớn có thể từ 100 đến 1000 người tham dự. Loại hình này thường sẽ tập trung nhiều diễn giả danh tiếng trên thế giới đến để chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm. Ngoài ra, buổi hội thảo sẽ có sự tham dự của nhiều nhãn hàng nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành. Mục đích của buổi workshop nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi hay pr cho các sản phẩm mới.

 Có thể thấy, tổ chức workshop là một mô hình dần trở nên quen thuộc và mang lại những hiệu quả to lớn. Hy vọng bài viết trên với những thông tin hữu ích có thể giúp bạn hiểu thêm về mô hình workshop, lợi ích của chúng và các hình thức tổ chức phổ biến hiện nay. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét