Looking For Anything Specific?

Khai trương Kính Mắt Family

 Khai trương Kính Mắt Family cơ sở Long Biên với sự đồng hành tổ chức của công ty tổ chức sự kiện BSG đã diễn ra với thành công ngoài mong đợi với sự hài lòng, niềm tin tưởng của quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhãn khoa cùng các trang thiết bị tiên tiến, kính mắt Family hứa hẹn sẽ là một địa điểm tin cậy của quý khách hàng khi muốn bảo vệ, nâng cao sức khỏe đôi mắt của mình và người thân. Cùng BSG tìm hiểu một buổi lễ khai trương kính mắt Family cơ sở Long Biên có gì nhé! 

1. Backdrop sự kiện

 Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.

 Backdrop sự kiện ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

2. Cắt băng khai trương
 Cắt băng là một nghi thức quen thuộc, có ý nghĩa quan trọng đánh dấu một khởi đầu, một cột mốc mới đã hoàn thành và bắt đầu đi vào hoạt động với mong muốn nhiều may mắn, thuận lợi. Nghi thức cắt băng khánh thành cũng là ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp, cửa hàng với người tiêu dùng, khách hàng đồng thời đây cũng là phương tiện truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, cửa hàng.

3. Tiệc Teabreak khai trương
 Tiệc Teabreak là một bữa tiệc nhẹ được tổ chức vào thời gian trước hoặc khi giải lao trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, sự kiện... là hình thức tiệc đứng, đây là bữa tiệc nhẹ, được bày trí dưới dạng các món khai vị. Thực đơn Teabreak thường được trang trí bắt mắt, xiên bằng xiên que hoặc cắt thành từng miếng gọn đặt trên các khay nhỏ. Teabreak là một buổi tiệc nhẹ giản đơn mang tính chất cởi mở và thoải mái, thường được kéo dài trong khoảng 20 – 40 phút tương ứng với thời gian giải lao, nghỉ ngơi cho đại biểu, khách mời tham gia sự kiện. Đây là khoảng thời gian đủ để khách mời vừa thưởng thức được các món ăn nhẹ, vừa nghỉ ngơi, thư giãn để tiếp tục sự kiện và có kèm theo tiếng nhạc du dương. 

 Hiện nay, tiệc Teabreak xuất hiện rất phổ biến ở những buổi hội thảo, hội nghị, workshop, lễ khai trương, các sự kiện khác tại văn phòng công ty,... Đây cũng là cách để đơn vị, tổ chức thể hiện sự quan tâm đến khách mời tham dự và sự chu đáo, tận tâm của ban tổ chức.
  Thực đơn Teabreak khá đơn giản gồm trái cây tươi, bánh ngọt và đồ uống tùy theo sở thích và nhu cầu của từng sự kiện.

4. Ghế banquet sự kiện
 Với những sự kiện sang trọng, chuyên nghiệp như lễ khai trương,  hội nghị, hội thảo, khánh thành, tiệc cưới,...Ghế banquet chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ dành cho khách mời.
 Ghế banquet có tính thẩm mỹ cao, thêm vào đó ghế banquet còn rất vững chắc, có phần tựa lưng, nệm êm và có nhiều lựa chọn về phụ kiện áo ghế, áo nơ phù hợp với không gian sự kiện trang trọng. Đây chắc hẳn là sự lựa lựa chọn tối ưu góp phần làm cho không gian sự kiện trở nên chuyên nghiệp, lịch sự.

5. Bàn Cocktail sự kiện
 Bàn cooktail là một dạng bàn tiệc, được sử dụng rộng rãi tại các sự kiện tiệc đứng, chúng có nhiều phong cách trang trí khác nhau: Phong cách cổ điển, phong cách hiện đại sang trọng, phong cách lãng mạn, màu sắc, và cũng tùy từng lứa tuổi. Bàn cooktail gồm có: mặt bàn, chân bàn, khăn phủ và nơ trang trí, tùy vào sở thích và hoàn cảnh của sự kiện sẽ có khăn phủ và nơ trang trí phù hợp.

 Trang trí tiệc sinh nhật hay khai trương nhẹ nhàng ngày nay có thêm một mục trang trí bàn bánh tráng miệng. Đúng với tên gọi, đây là chiếc bàn được đặt riêng các loại bánh, cocktail và thậm chí là bánh cưới size nhỏ cũng được đặt ở đây. Với vẻ đẹp của những chiếc bánh nhỏ cùng với phong cách trang trí xinh xắn, đây dần thành một khu vực thu hút khách dự tiệc đến chụp hình.

6. Trang trí bóng
 Decor sự kiện bằng bóng bay tại Hà Nội có lẽ không còn quá xa lạ, đây là vật dụng trang trí không thể thiếu trong các sự kiện. Chúng không chỉ làm nổi bật cho sự kiện mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, sự thích thú cho khách mời tham gia sự kiện. Trang trí bằng bóng bay có giá cả phải chăng, tính đa dụng, kích thước đa dạng, dễ sử dụng. Vì thế không hiếm khi bóng bay được nhận được sự yêu thích, ưu tiên trong decor sự kiện.
 Bóng bay mừng lễ khai trương không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang ý nghĩa với gia chủ với những kỳ vọng cho các hoạt động trong tương lai. Bóng bay gắn liền với lời cầu nguyện mọi việc luôn suôn sẻ, đặc biệt quan trọng đối với việc làm ăn. Với màu sắc, mẫu mã và các ý tưởng trang trí phong phú nên rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn hình thức trang trí này trong lễ khai trương của mình.

7. Quay chụp sự kiện
 Để thực hiện quay phim, chụp hình cho sự kiện khai trương đảm bảo chất lượng, việc nắm bắt nội dung và hình thành ý tưởng kịch bản là rất quan trọng. BSG tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp những sự kiện lớn sẽ nắm bắt khoảnh khắc quan trọng một cách nhanh chóng nhất, có khả năng triển khai nhiều góc máy đẹp cùng một lúc để bắt trọn hình ảnh. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng trong lễ khai trương kính mắt Family cơ sở Long Biên nhé!

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


Đăng nhận xét

0 Nhận xét