Looking For Anything Specific?

Xu hướng decor backdrop khai trương mới nhất 2024


Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay, chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.
Backdrop ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.

 Backdrop không chỉ mang ý nghĩa là phông nền của chương trình hay sự kiện mà nó còn là nơi để khách mời tham dự lễ khai trương có thể check-in, chụp hình và đăng tải lên các trang mạng xã hội, truyền tải, giới thiệu doanh nghiệp với công chúng – hình thức tiếp cận khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

 Vì thế mà backdrop lễ khai trương rất cần được chú trọng, phải được thiết kế concept đẹp mắt, độc đáo và ấn tượng để tạo hiệu quả truyền thông tốt nhất, tăng sự nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo được dấu ấn tốt trong tâm trí của khách hàng, khách mời và những đối tác của doanh nghiệp.

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại backdrop sự kiện với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của mỗi sự kiện. Chính vì thế việc lên concept thiết kế cho backdrop lễ khai trương sao cho độc đáo, ấn tượng, thu hút là điều mà nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Thấu hiểu và nắm bắt được thị hiếu khách hàng, Công ty tổ chức sự kiện BSG bằng sự tận tâm, kinh nghiệm 10 năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng decor, những concept độc đáo, liên tục cập nhật xu hướng mới để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. Cùng BSG tham khảo qua một vài mẫu backdrop khai trương ấn tượng 2024 nhé! 

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét