Looking For Anything Specific?

8 ý tưởng trang trí ngày Tết bạn nên biết

 

Ngày tết âm lịch sắp đến, các công ty đang tìm kiếm những cách trang trí công ty, văn phòng sao cho bắt mắt giúp xóa bỏ đi những điều xấu trong năm cũ, mang đến tài lộc, may mắn và nguồn sinh khí tốt cho cả công ty. Giúp tạo ra không khí công ty thêm nhộn nhịp để đón một mùa xuân mới. Ngoài ra còn tạo nguồn cảm hứng làm việc cho một năm mới thắng lợi và thành công. Sau đây là các cách decor văn phòng ấn tượng và bắt mắt.

1. Trang trí bằng Decal

Cửa kính là điểm nhìn đầu tiên khi mọi người bước chân vào công ty, cho nên phải tạo ra điểm nhấn ấn tượng nhất. Bạn cần phải khoác lên bộ áo mới cho cửa kính bằng Decal trang trí ngày Tết lộng lẫy nhất.

Trang trí cửa kính văn phòng Tết bằng Decal được xem là lối đi đơn giản và tiết kiệm nhất. Với nhiều mẫu mã, hình ảnh đa dạng về chủ đề ngày Tết như: hoa đào, hoa mai, ông Đồ, thần tài đón Tết, hình ảnh con giáp theo năm,… Những chủ để mang đậm nét văn hóa của người Việt. Công ty trở nên rực rỡ đầy sắc màu, cùng với không khí vui tươi nhộn nhịp.


Ngoài ra, sử dụng tấm Decal để dán tường có hình ảnh phong phú về chủ đề Tết để dán những khoảng trống của bức tường văn phòng. Giúp tạo ra hiệu ứng sinh động và độc đáo. 

2. Trang trí bằng hoa mai, hoa đào

Cây hoa mai, hoa đào, cây quất không thể thiếu trong việc trang trí nhà ở, văn phòng ngày Tết. Hoa mai, hoa đào thường nở vào mùa xuân điều đó tượng trưng sự may mắn và tài lộc cho một năm mới. Đặc biệt, mang lại nguồn sinh khí tốt cho văn phòng, giúp cho mọi người có một năm phát tài và bình an.

3. Trang trí bằng câu đối Tết

Tục treo câu đối đỏ trong nhà là một thú vui tao nhã, thể hiện nghệ thuật chơi chữ của gia chủ. Từng nét chữ trên câu đối đều mang ý nghĩa nhân sinh sâu sắc được treo trong văn phòng. Với mong muốn có một năm mới bình an, may mắn và thành công.

Ngoài ra, việc treo câu đối đỏ trong văn phòng vào mỗi dịp Tết đến xuân về giúp đẩy lùi những điều không lành.

4. Trang trí đèn lồng trong văn phòng

Trong văn phòng làm việc vào mỗi dịp Tết đến, việc trang trí những chiếc đèn lồng lung linh ấm áp tượng trưng cho sự may mắn. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đèn lồng đẹp.

Nơi phù hợp trong văn phòng làm việc để treo đèn lồng là ngay cửa ra vào của công ty, hoặc trần nhà. Với những chiếc đèn lồng có màu sắc bắt mắt tạo ra không gian vô cùng rực rỡ.

5. Trang trí mô hình tiểu cảnh trong văn phòng

Trang trí tiểu cảnh tại văn phòng ngày Tết được rất nhiều người áp dụng. Mang đến hình ảnh rộn ràng của ngày Tết, thể hiện sự gần gũi và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Vật liệu xây dựng lên hình ảnh tiểu cảnh ngày Tết là cành mai, đào, đèn lồng, bánh trưng, đòn ghánh,… Tùy theo địa điểm, diện tích mà bạn có  thể chọn cách trang trí tiểu cảnh khác nhau.

6. Trang trí cổng chào

Cổng chào cũng là gợi ý không tồi khi trang trí cho không gian văn phòng. Cổng chào Tết được xem là bộ mặt của một đơn vị, là mặt tiền đại diện cho một tập thể. Các nhân viên có thể cùng nhau trang trí tại văn phòng công ty của mình một chiếc cổng chào với nhiều vật dụng trang trí bắt mắt thể hiện không khí ngày tết.

7. Trang trí bằng pháo giả

Hình ảnh dây pháo giả sẽ mang đến không khí rộn rã của ngày tết truyền thống, đặc biệt hơn khi bạn treo dọc 1 bên cửa văn phòng hoặc treo lên cây mai, cây đào, cây quất,… Với ý nghĩa về sự may mắn, thịnh vượng và rước tài lộc thì dây pháo giả là điểm nhấn không thể thiếu trong không gian gia đình bạn.

Dây pháo với ý nghĩa về sự may mắn, thịnh vượng

8. Trang trí bằng bao lì xì

Bao lì xì một vật dụng rất phổ biến vào dịp tết, mọi người trao cho nhau những phong bao lì xì màu đỏ kèm với đó là những lời chúc ý nghĩa, may mắn cho năm mới. Hình ảnh bao lì xì đỏ kết hợp với sắc hoa vàng, hoa mai hồng thắm sẽ giúp cho không khí văn phòng trở nên vui tươi hơn.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
BSG Decor 
Hotline: 0902.04.6626 
Phòng Kinh Doanh: 085.7786.999 - 0528.405.999 - 0826.999.002
Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét