Looking For Anything Specific?

Thi công photobooth 20/10

   Ngày 20/10 hay còn gọi là ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày có thể nói là đặc biệt trong năm, ngày tôn vinh, tri ân những người phụ nữ - những hậu phương vững chắc, những bông hoa xinh đẹp nhất của mỗi gia đình. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức, phổ biến nhất là tặng hoa, tặng quà, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
   Không những thế, tại các cơ quan, công ty, nhà hàng, tại gia cũng thường tổ chức ngày 20/10 cho chị em phụ nữ bằng những bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng, những không gian decor tràn ngập không khí 20/10 để tôn vinh các chị em phụ nữ. Chính vì thế mà các mẫu photobooth decor văn phòng, công ty dịp 20/10 cũng được rất nhiều đơn vị săn đón. Cùng BSG Decor tìm hiểu các mẫu decor mới nhất nhé!

Photobooth là gì?

   Photobooth là một quầy kệ có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau được sử dụng để trang trí, chụp ảnh. Đây là một công cụ mới xuất hiện gần đây nhưng rất được yêu thích bởi xu hướng và đặc điểm thu hút riêng của nó. Photobooth thường được sử dụng trong các điểm ra mắt sản phẩm, thương hiệu, sự kiện, sinh nhật, tiệc cưới,… nhằm giúp gắn kết và tạo được sự tương tác, hấp dẫn nhiều hơn, góp phần hỗ trợ tính nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế đặc trưng riêng.

   Bên cạnh đó, photobooth còn tạo ra các điều kiện trải nghiệm và lưu lại các khoảnh khắc của giới trẻ hiện nay. Mọi người có thể thoải mái, vui vẻ, thỏa thích để tạo dáng chụp hình từ các khung photobooth độc đáo, ấn tượng cũng như trực tiếp chiêm ngưỡng các hình ảnh vô cùng đáng yêu từ các gian photobooth. Mọi người tham gia sự kiện có thể tận hưởng không khí vui vẻ với loại hình chụp ảnh mới lạ, cực kỳ thú vị này.

Đặc điểm của Photobooth
   Xuất hiện phổ biến ở trong các sự kiện mang đến những trải nghiệm thú vị. Muốn sự kiện có thể diễn ra hoàn hảo và ấn tượng thì Photobooth chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích. Nhưng để nó thật ấn tượng, phù hợp và bắt mắt thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín là một sự lựa chọn sáng suốt. Vì thế bạn phải cân nhắc lựa chọn một đơn vị phù hợp để tạo nên một sự kiện thành công và hiệu quả nhất. 

   Nơi mà chúng ta có thể dễ dàng thấy được chính là những Photobooth ở trên các trung tại thương mại. Bên cạnh đó thì Photobooth còn rất hay xuất hiện tại các sự kiện, khai trương, để thu hút mọi người đồng thời kết hợp với một số hoạt động vui nhộn để sự kiện thêm phần hấp dẫn.

   Photobooth có nhiều đặc điểm thú vị khiến cho lượng tương tác ở trong sự kiện tăng cao. Photobooth được sử dụng để phá tan bầu không e ngại khi bắt đầu, thu hút được sự chú ý cũng như đem đến những giây phút thoải mái cho người tham dự.

Có thể nói, một Photobooth ấn tượng với ý tưởng độc đáo sẽ góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho sự kiện nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Đặc biệt vào ngày 20 tháng 10 - ngày đặc biệt dành cho chị em phụ nữ thì việc việc lựa chọn đơn vị lên ý tưởng, thi công được khách hàng vô cùng chú ý. Nắm bắt được mong muốn, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng BSG Decor luôn luôn đổi mới phong cách làm việc theo xu hướng, sáng tạo những ý tưởng độc lạ, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

BSG Decor 

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét