Looking For Anything Specific?

Decor 20/10 sao cho ấn tượng?

   Ngày 20/10 hay còn gọi là ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày có thể nói là đặc biệt trong năm, ngày tôn vinh, tri ân những người phụ nữ - những hậu phương vững chắc, những bông hoa xinh đẹp nhất của mỗi gia đình. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức, phổ biến nhất là tặng hoa, tặng quà, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
   Không những thế, tại các cơ quan, công ty, nhà hàng, tại gia cũng thường tổ chức ngày 20/10 cho chị em phụ nữ bằng những bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng, những không gian decor tràn ngập không khí 20/10 để tôn vinh các chị em phụ nữ. Chính vì thế mà các mẫu decor văn phòng, công ty dịp 20/10 cũng được rất nhiều đơn vị săn đón. Cùng BSG Decor tìm hiểu các mẫu decor mới nhất nhé!
1. Backdrop bóng bay

Trang trí backdrop bóng bay là một lựa chọn phổ biến và đầy tính sáng tạo cho các sự kiện, đặc biệt bởi nhiều công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại như: 

- Tạo điểm nhấn cho sự kiện: Backdrop bóng bay làm tăng sự chú ý của khách hàng đến sự kiện với các màu sắc, kích thước và hình dáng đa dạng,...

- Tạo không gian chụp ảnh độc đáo: Backdrop bóng bay tạo ra một không gian chụp hình độc đáo và ấn tượng.

- Tính đa dạng và linh hoạt: Backdrop bóng bay có thể được tạo thành nhiều hình dáng, màu sắc và kích thước khác nhau tùy thuộc vào ý tưởng, chủ đề sự kiện, góp phần tạo nên sự linh hoạt trong việc tạo nên một không gian sáng tạo và độc đáo.

- Dễ dàng sử dụng và lắp đặt: Bạn có thể tự lắp đặt hoặc thuê dịch vụ trang trí chuyên nghiệp để giúp bạn hoàn thành việc lắp đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Giá thành hợp lý: So với nhiều hình thức trang trí khác, backdrop bóng bay có giá thành khá hợp lý. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo nên một không gian sáng tạo và ấn tượng cho sự kiện của bạn.

2. Fomex và bóng bay 

Fomex còn được gọi là Fomat là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Fomex có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có khả năng chống thấm nước, vệ sinh dễ dàng, tuổi thọ cao bền lâu, không độc hại an toàn sử dụng. 

  Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo, trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che,... hoặc được sử dụng như backdrop để checkin, chụp hình kết hợp cùng bóng bay với màu sắc và chất liệu cùng tone sẽ tạo ra

3. Backdrop vải voan

   Voan là loại sợi nhân tạo khá mỏng, nhẹ và trơn. Ban đầu voan được sản xuất hoàn toàn bằng lụa. Sau đó, chúng được dệt bằng cotton theo phương thức thủ công và dùng để sản xuất rèm cửa. Trong thế giới thời gian, hễ nhắc đến voan là nghĩ ngay đến sự nữ tính, thanh lịch và thượng lưu. Vải voan có nguồn gốc từ rất lâu đời nhưng đây là một chất liệu không hề lỗi thời, ngược lại, cho đến nay loại vải này vẫn chưa hề mất đi sức quyến rũ của mình và dần trở thành chất liệu dẫn đầu xu hướng thời trang hay được sử dụng trong decor không gian có tác dụng như backrop để checkin, chụp hình tạo cảm giác mới lạ, độc đáo.



4. Cổng bóng bay

Decor sự kiện bằng bóng bay tại Hà Nội có lẽ không còn quá xa lạ, đây là vật dụng trang trí không thể thiếu khi trang trí sự kiện. Chúng không chỉ làm nổi bật cho sự kiện mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ, sự thích thú cho khách mời tham gia sự kiện. Trang trí bằng bóng bay có giá cả phải chăng, tính đa dụng, kích thước đa dạng, dễ sử dụng. Vì thế không hiếm khi bóng bay được nhận được sự yêu thích, ưu tiên trong decor sự kiện.

   Có rất nhiều kiểu bong bóng khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng:

- Bóng bay jumbo

- Bóng bay hidro, oxy thả trần

- Bóng bay tạo hình nhân vật hoạt hình 

- Bóng bay trái tim, mặt trăng, mặt trời, bông hoa,...

- Bóng bay chữ cái, số

Và một ý tưởng nhận được khá nhiều sự ưa thích của khách hàng chính là cổng chào bóng, một sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều loại bóng, nhiều màu sắc được kết hợp hài hòa thành những chiếc cổng xinh xắn, ấn tượng, độc đáo.

Có thể nói, ý tưởng decor không gian văn phòng, công ty, cửa hàng vô cùng đa dạng, phong phú phù hợp với chủ đề trang trí và kinh phí của từng đơn vị. Hy vọng với những thông tin BSG Decor cung cấp sẽ giúp cho các bạn có thêm những ý tưởng trang trí nhân dịp 20/10 thật ấn tượng và nhiều ý nghĩa, góp phần không nhỏ bày tỏ tình cảm, tâm huyết với các chị em phụ nữ.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét