Looking For Anything Specific?

Tại sao nên chọn đội decor chuyên nghiệp??

 Trang trí sự kiện là một yếu tố không thể thiếu khi bạn tổ chức một chương trình, việc trang trí góp phần tạo dấu ấn cho sự kiện của bạn. Và để chương trình được tổ chức suôn sẻ thì việc lựa chọn đơn vị decor chuyên nghiệp là điều kiện cần và đủ để sự kiện được tổ chức thành công tốt đẹp. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên chọn đội decor chuyên nghiệp??

Lợi ích lựa chọn đội decor chuyên nghiệp

Việc cân nhắc lựa chọn đơn vị decor chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại được nhiều lợi ích và hạn chế được những phát sinh không đáng có.

1. Tư vấn lối thiết kế, thi công phù hợp, thiết kế đồng bộ, đảm bảo tính thẩm mỹ

Nếu không có kiến thức, kinh nghiệm về thiết kế, các bạn sẽ dễ bị sa đà vào việc kết hợp quá nhiều phong cách thiết kế vào cùng một không gian để chiều theo sở thích của mỗi cá nhân. Từ đó, tổng thể sự kiện sẽ khó hài hòa, đồng bộ và không có tính thẩm mỹ.
Một đơn vị decor chuyên nghiệp sẽ có nhiều phương án thiết kế, trang trí và sẽ lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất. Từ đó, có những phương án lồng ghép, truyền tải được thông điệp của sự kiện thông qua các phần trang trí, tổng thể hài hòa.

Với gu thẩm mỹ và óc sáng tạo cao, đội Decor chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn lựa vật liệu, đồ dùng, màu trang trí,... đẹp mắt và phù hợp nhất.

2. Kiểm soát tốt chi phí thi công, hạn chế phát sinh

Với hầu hết những người không có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế thi công, decer sự kiện, việc dự toán ngân sách tối đa cho một sự kiện có thể gây khó khăn. Trang trí sự kiện này cần những gì? Cách trang trí như thế nào?... có nhiều vấn đề cần phải suy nghĩ, và giá sẽ tăng cao hơn nhiều so với việc thuê một đơn vị chuyên decor.
Trong khi đó, đơn vị decor chuyên nghiệp có thể kiểm soát tốt kinh phí cho bạn thông qua bảng các hạng mục cần thiết kèm báo giá các hạng mục. Qua đó, các bạn có thể xem những hạng mục nào cần cho sự kiện, những hạng mục nào có thể cắt giảm, đơn vị decor chuyên nghiệp sẽ đưa ra các sự lựa chọn phù hợp mà vẫn đảm bảo được chất lượng trang trí, thi công cho sự kiện, hạn chế được những phát sinh không đáng có.

3. Tiết kiệm thời gian công sức cho đơn vị

Nếu bạn muốn tự mình trang trí, thiết kế cho sự kiện của mình, bạn buộc phải dành thời gian để nghiên cứu các mẫu thiết kế các phong cách trang trí sự kiện sao cho đẹp. Rồi đến việc chỉnh sửa, lên ý tưởng, mua đồ và thi công,... những việc này tốn rất nhiều thời gian và sẽ không phù hợp nếu bạn bận rộn.
Thay vào đó, đơn vị decor chuyên nghiệp sẽ làm thay bạn và sẽ đề cập cho bạn những phương án phù hợp, chất lượng và đẹp mắt, tùy theo yêu cầu của bạn mà chỉnh sửa cho bạn một phương án khiến bạn hài lòng.


--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét