Looking For Anything Specific?

Decor cây ATM ấn tượng tại Hà Nội

   Ngày nay, các loại hình trang trí sự kiện đang ngày càng đa dạng. Ngoài các phụ kiện quen thuộc như bóng bay, màn hình led, các đơn vị tổ chức sự kiện còn sử dụng fomex nhằm tạo sự mới lạ, điểm nhấn và thu hút sự chú ý cao, đặc biệt hơn cả là sử dụng formex để decor cây ATM mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ. Nếu bạn còn mơ hồ về fomex và tò mò chúng được dùng như thế nào trong trang trí sự kiện thì cùng BSG Decor tìm hiểu nhé!

Formex được làm từ nhựa PVC với quy trình chế tạo nén qua nhiều bước để tạo thành tấm xốp tinh xảo. Cấu tạo của chúng gồm 3 lớp nhựa cứng và mềm khác nhau. 2 lớp nhựa cứng nằm ngoài giúp bề mặt của chúng luôn luôn phẳng và ít chịu tác động lực từ bên ngoài. Lớp nhựa mềm ở trong giúp sản phẩm có độ dày tốt và có thể uốn cong, tiện lợi trong việc gia công và vận chuyển.


   Formex hữu dụng trong ngành quảng cáo, decor và một số đặc tính riêng mà những sản phẩm khác không có được.
   Hiện nay, ngoài việc quảng cáo bằng poster, standy, bạt in, decan... thì việc sử dụng formex cũng khá phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Và một ý tưởng decor độc đáo được ra đời từ chính những tấm formex tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ khiến cho những cây ATM trở nên độc đáo, mới lạ hơn bao giờ hết khi khoác lên mình chiếc áo mới mang một vẻ rất riêng.



   Có thể nói sự sáng tạo độc đáo trong ý tưởng là vô tận và tổ chức thi công, biến những ý tưởng độc đáo đó thành hiện thực là cả một nghệ thuật. Để có được những tác phẩm mới lạ đó thì chắc chắn không thể không kể đến các đơn vị tổ chức sự kiện và BSG Decor hân hạnh là đơn vị tổ được tin tưởng lựa chọn trong dự án lần này.
BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét