Looking For Anything Specific?

Ý tưởng sử dụng bóng bay để trang trí tiệc sinh nhật

 Ngày nay nhu cầu muốn trang trí tiệc sinh nhật thật đặc biệt dành cho người thân tăng cao. Trang trí tiệc bằng bóng bay hiện đang rất được thịnh hành bởi chi phí rẻ mà không kém phần trang trọng, hoành tráng, đẹp mắt. Hiện nay các mẫu bóng bay được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình dạng, để tạo nên một không không gian tiệc rực rỡ. Hiệu ứng màu sắc của bóng bay tạo nên không gian tiệc sinh động, vui tươi.

Làm nền backdrop

Bong bóng là sự lựa chọn hoàn hảo với các backdrop hình in 3D, bạn có thể lựa chọn màu sắc bóng bay theo màu chủ đạo của bữa tiệc để tạo nên một không gian hài hòa hơn. Một khu vực check in lung linh thì dù bạn mặc trang phục như nào cũng nổi bật với nền backdrop này.

Làm cổng bóng bay

Sử dụng bóng bay làm thành cổng và đặt trước buổi tiệc cũng là một ý tưởng độc đáo mà bạn có thể tham khảo cho bữa tiệc sinh nhật sắp tới.

Chúng ta có thể sử dụng những quả bóng bay có kích thước khác nhau, có màu sắc theo chủ đề chính của buổi tiệc và xếp thành mái vòm. Hay ghép bóng bay thành tên của chủ nhân bữa tiệc sinh nhật cũng là một ý kiến không tệ.

Trang trí bóng bay ở những phối cảnh xung quanh

Bạn có thể cột bóng bay vào ghế ngồi của khách mời tham dự hoặc thả bóng tay lên trần nhà, có thể kết hợp với những chùm bóng sắp xếp, bố trí ở bên dưới sao cho cuốn hút và đẹp mắt nhất. Một ý tưởng trang trí đơn giản mà vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí xung quanh để làm đầy them không gian bằng cách thả sàn những bong bóng bay được bơm sẵn khí Heli thẻ xung quanh, gắn các trụ bóng trang trí.

BSG Decor - Công ty decor sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại BSG Decor cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG Decor vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG Decor.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 9/17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét